Hôm nay,  

Luật Sư Của Trump: Không Có Vấn Đề Cản Trở Công Lý

05/12/201700:00:00(Xem: 3521)
WASHINGTON   -     ABC News đưă tin luật sư riêng của TT Trump cho hay : TT không thể bị quy tội cản trở công lý vì ông là viên chức lãnh đạo hành pháp – theo luận điểm của luật sư John Dowd, TT tại chức không cản trở công lý, vì có toàn quyền phát biểu quan điểm trong bất cứ trường hợp nào, theo diễn giải điều 2 của hiến pháp.

Tại Capitol Hill, cựu giám đốc FBI James Comey khẳng định hồi Tháng 6 : ông Trump yêu cầu “bỏ qua cho ông Flynn”.

Tin liên quan từ NBC cho hay Trump Junior không bị đòi hỏi cung cấp tài liệu về các tiếp xúc với viên chức Nga trong thời gian thân phụ tranh cử TT – trưởng nam của TT Trump đã nhận lời điều trần tại ủy ban tình báo Hạ Viện vào ngày Thứ Năm tuần này.

* Đồng Minh Của Trump : “Mueller Là Mối Đe Dọa Thường Trực Chinh Quyền Trump

WASHINGTON   -    Trong khi TT Trump tiên đoán cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller sắp kết thúc, đồng minh chính trị của ông là tổng giám đốc Chris Ruddy của Newsmax Media (1 cơ sở truyền thông đuợc biết tiếng là bảo thủ), nhận thấy đoàn Mueller là mối đe dọa thường trực chống lại chính quyền Trump.

Ông Ruddy nhận xét : trong 1 thời gian ngắn ông Mueller đã đạt đuợc 4 thành tựu lớn, gồm 2 nghi can nhận tội và 2 nghi can bị khởi tố trong khi cuộc điều tra chống lại TT Clinton kéo dài 4 năm. Trong chương trình ABC News hôm chủ nhật, ông Ruddy cho hay đã nói chuyện này với TT, và TT tin rằng cuộc điều tra sắp xong.

Hôm Thứ Sáu, cựu cố vấn Flynn nhận tội khai man với FBI nhưng TT Trump khẳng định với nhà báo 1 ngày sau “Tuyệt đối không có thông đồng với Nga”, đồng thời phàn nàn không có gì xẩy ra với cựu ngoại trưởng Clinton sau khi FBI điều tra về lạm dụng e-mail riêng tư.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.