Hôm nay,  

Hiệp Hội Kinh Doanh Gốc Á Tổ Chức Hội Thảo Chuyên Đề

15/06/200400:00:00(Xem: 4609)
Chìa Khóa Kinh Doanh Thành Công tại SCE CTAC ở Irwindale ngày 25/6
ROSEMEAD, Calif., 11 tháng Sáu, 2004 - Vào ngày thứ Sáu, 25 tháng Sáu, công ty Southern California Edison (SCE) sẽ bảo trợ một buổi hội thảo mang tên Chìa Khóa Kinh Doanh Thành Công của Hiệp Hội Kinh Doanh Gốc Á, chi nhánh Los Angeles. Buổi sinh hoạt mang tính cách huấn luyện dành cho chủ nhân kinh doanh thuộc cộng đồng thiểu số và kinh doanh nhỏ, tổ chức tại Trung Tâm Khách Hàng Ứng Dụng Khoa Học Kỹ Thuật của SCE, gọi tắt là CTAC (Customer Technology Application Center) số 6090 N. Irwindale Ave, Irwindale (phía nam xa lộ 210).
Đề tài hội thảo chính bao gồm:
• Cách Soạn Một Đề Án Thuyết Phục
• Cách Tìm Đúng Nguồn Vốn Cần Thiết
• Cách Chọn Đúng Kỹ Thuật và Thiết Bị Cho Ngành Kinh Doanh của mình.

Tham dự viên sẽ nghe diễn giả chính, bà Graciella G. Meibar, phó chủ tịch đặc trách đa dạng toàn cầu của công ty Mattel Inc, nói chuyện trong lúc ăn trưa. Sau bữa trưa, hội thảo sẽ nêu bật "Những Câu Chuyện Kinh Doanh Thành Công Chính" của Bill Imada, chủ tịch tổng giám đốc IW Group; của Genevieve Pacana, chủ tịch The "G" Crew; và của Linda Young, chủ tịch Tailored Baskets. Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn có phần trình bày ngành nghề và nhiều cơ hội liên lạc và nối kết các nguồn trợ giúp kinh doanh. Bảo trợ cho buổi hội thảo này còn có nhiều cơ sở khác, như IBM, Toyota Motor Sales, và ngân hàng Union Bank of California.
Các chủ doanh nghiệp có thể ghi danh tham dự hội thảo, bắt đầu lúc 7:00 sáng và chấm dứt 2:30 chiều. Lệ phí ghi danh là $30 một người (hội viên ABA $20), bao gồm ăn sáng, ăn trưa, tất cả các giờ thuyết trình hội thảo và tham quan triển lãm trên mặt bàn. Các công ty, và hội viên ABA cũng như các thành viên liên kết có thể xin chỗ trưng bay sản phẩm trên mặt bàn. Số chỗ có hạn; Chúng tôi sẽ nhận đơn xin trưng bày trên căn bản ai xin trước đươc trước. Cần thêm chi tiết, xin liên lạc Hiệp Hội Kinh Doanh Gốc Á tại Los Angeles số (323) 264-2227, email: info@aba-la.org, hoặc viếng trang mạng www.aba-la.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.