Hôm nay,  

Samsung Sẽ Hợp Tác Sản Xuất Chip A12 Cho Apple

20/07/201700:00:00(Xem: 2214)

Samsung
blankKể từ năm 2013, TSMC là một trong những nhà sản xuất duy nhất chịu trách nhiệm cung cấp các vi xử lý A series cho Apple. Tuy nhiên, đến khoảng giữa tháng 07/2017, một số nguồn tin cho biết, Samsung sẽ hợp tác sản xuất vi xử lý A series cho Apple.

Theo đó, hợp đồng sản xuất vi xử lý A12 đã được thông qua, ông Kwon Oh-hyun, phó chủ tịch mảng chip và bộ nhớ của Samsung, đã đến trụ sở của Apple để thỏa thuận vào tháng 06/2017. Sau đó, Samsung đã đặt hàng một số máy móc hiện đại để chuẩn bị bắt đầu sản xuất vi xử lý mới cho Apple.

Được biết, vi xử lý A12 sẽ được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm, và bắt đầu được sử dụng trong năm 2018. Dự kiến kể từ năm 2018, những chiếc smartphone của Apple sẽ được trang bị màn hình OLED. Samsung đã thành công thuyết phục Apple sử dụng màn hình OLED và vi xử lý của hãng để tiết kiệm được nhiều chi phí.

Tính đến tháng 07/2017, lợi nhuận của Samsung có vẻ như đang ở mức cao nhất trong lịch sử, chủ yếu đến từ bộ phận hiển thị, bộ nhớ và chip. Doanh thu của hãng dự kiến sẽ càng cao hơn trong thời gian tới với các hợp đồng đã ký cùng Apple.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.