Hôm nay,  

Cẩm Nang Thẩm Mỹ: Bí Quyết Giúp Trẻ Đẹp...

08/07/201700:00:00(Xem: 2708)
Mỗi sáng sớm, khi thức giấc, bạn nên làm vài điều như sau, để giúp cơ thể mạnh khỏe, trẻ trung và tươi đẹp hơn tuổi:

1-Uống ly nước chanh pha mật ong ấm

Chanh là loại trái rất dễ tìm, có chứa acid nhẹ, trong khi mật ong có tính kháng khuẩn và bảo vệ đường ruột, chống oxy hóa và không làm bạn bị tăng cân như các loại đường mía thông thường, thích hợp với những bạn đang ăn kiêng và muốn giữ eo thon.

Nên pha chanh và mật ong với nước ấm, và uống ngay sau khi pha để đạt hiệu quả tốt nhất.

2-Tập thể dục 15 phút

Rất tốt nếu bạn biết và tập yoga. Tuy nhiên, ngoài yoga, những động tác thể dục căn bản, thông thường, dễ làm cũng có thể thực hiện và có kết quả tốt nếu kiên trì. Nên tập ngay sau khi thức giấc, để cơ thể dẻo dai, sẵn sàng cho một ngày mới.

3-Massage mặt với nước ấm

Chỉ cần một chiếc khăn vải thô với nước ấm, không cần những dầu, kem lỉnh kỉnh, bạn bắt đầu một ngày mới linh hoạt hơn nhờ làm điều nầy.

Khoát nước ấm lên mặt, làm khăn ẩm bằng nước ấm, bạn massage nhẹ nhàng bắt đầu từ phần cổ hướng lên khuôn mặt, từ sóng mũi ra hai bên và hướng lên trên, phần trán, để tránh tế bào bị chảy xệ.

Sau khi massage mặt bằng khăn ấm khoảng 3, 4 lần như vậy, bạn khoát nước lạnh để làm săn lỗ chân lông, giúp da căng mịn, hồng hào.

4-Hít thở sâu và chậm

Không khí giấc sáng sớm trong lành nhất cho bạn để hít thở. Nếu hít thở ngoài sân thì tốt nhất, hay bên trong khung cửa sổ mở. Bạn nên hít, thở sâu và chậm, từ 3 tới 5 lần để giúp gia tăng lượng oxy trong máu, kích thích mạch máu chảy mạnh hơn nuôi tế bào.

5-Ăn sáng

Đừng quên bữa ăn sáng, nếu bạn không muốn tăng cân. Những trái cây như bôm, chuối, dâu, ngủ cốc, hạt, trứng gà... rất cần thiết cho cơ thể trong bữa ăn sáng hằng ngày, giúp bạn gái giữ được trọng lượng cân bằng, theo rất nhiều nghiên cứu của các nhà chuyên ngành dinh dưỡng.

Chỉ cần siêng năng bắt đầu một ngày mới với 5 việc kiên nhẫn và bền bỉ như trên, bạn có thể giữ được nét trẻ trung hơn số tuổi rất nhiều. Dễ quá phải không bạn.

Chúc bạn luôn trẻ đẹp.

VB Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.