Hôm nay,  

Chủ Nhiệm Hội Luận Morning Joe: Trump Bệnh Tâm Thần

01/07/201700:00:00(Xem: 4189)
WASHINGTON - 1 ngày sau khi bị TT Trump đả kích, đồng chủ nhiệm hội luận “Morning Joe” trên làn sóng của MSNBC là Mika Brzezinsky và Joe Scarborough mô tả hành vi lệch lạc của chủ nhân Bạch Ốc là dấu hiệu của kém sức khoẻ tâm thần.

Ông Scaborough phát biểu sáng Thứ Sáu trong chương trình Morning Joe “Chúng tôi không sao - đất nước không sao” trong khi bà Brzezinsky nhận xét “Hành vi của ông Trump là đáng sợ và là thực sự đáng buồn”.

Theo nhận xét của nhà truyền thông Scaborough, ông Trump đả kích phụ nữ vì sợ phụ nữ.

Khách mời của chương trình là Donny Deutsche, 1 giám đốc quảng cáo, tin rằng tâm trí của TT là không ổn định.

Tóm tắt cuộc hội luận, Brzezinsky xác nhận “Thực sự lo âu”.

Cùng ngày Thứ Sáu, 1 chuyên mục của Washington Post đánh giá ông Trump là không khoẻ.

Trong khi đó, giới phân tích nhận xét: chức trách TT không làm thay đổi tỉ phú Trump sau 160 ngày làm việc lãnh đạo hành pháp, không thể nhịn công kích truyền thông chống lại ông.

Các đả kích hôm Thứ Năm của ông chống 2 đồng chủ nhiệm chương trình Morning Joe bị chủ tịch Hạ Viện Paul Ryan, các nhà lập pháp của cả 2 đảng phản đối. Theo dân biểu Ryan, đả kích của ông Trump là không thich hợp, trong khi nghị sĩ Susan Collins hô hào nhà lãnh đạo hành pháp biết xử sự bằng sự tôn trọng và văn minh.

Phó tham vụ báo chí Sarah Huckabee Sanders giải thích: bà Brzezinski tấn công trước – bà này phát biểu với Fox News: TT này dùng lửa để chữa cháy, ông ta không thể bị truyền thông hay ai khác nắt nạt. Hôm Thứ Năm, bà Brzezinsky gọi ông Trump là người nói dối và là người đang phá hoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.