Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Gương Đàn Chị

23/04/201700:00:00(Xem: 2944)
blank
Victoria Nguyễn.

Các bạn thân mến,

Có những anh lớn,chị lớn mà chúng ta hết sức ngưỡng mộ, về học hành hay các môn nghệ thuật, thể thao. Hôm nay, BN giới thiệu với các bạn một thiếu nhi vừa đem lại vẻ vang cho ngành thể dục dụng cụ của nước Mỹ, tổ chức tại Anh quốc, đó là bạn Victoria Nguyễn, năm nay 16 tuổi, cư dân Texas, Mỹ, đã đoạt giải nhì cuộc thi thể dục dụng cụ thế giới, tại Anh, trong tháng Tư, năm 2017 mà báo The Des Moines Register đã tường thuật.

Victoria với tổng số điểm 53.832, chỉ đứng sau vận động viên thể dục của Đức,với số điểm hơn khít khao là 54.598 điểm.

Ngoài ra, Victoria cũng giúp đội tuyển Mỹ đoạt huy chương đồng trong lần thi quốc tế thứ hai của bạn.


Hiện tại, Victoria đang tập đợt West Des Moines, Iowa, duới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Liang Chow, người từng huấn luyện hai vận động viên đoạt huy chương vàng Olymic cho Mỹ, đó là Shawn JohnsonGabby Douglas.

Gia đình thiếu nhi Việt Báo rất hãnh diện về tài năng của Victoria Nguyễn và gửi lời chúc mừng tới bạn. Mong trong những tới, bạn sẽ đoạt những giải quan trọng và đem về huy chương hàng đầu cho ngành thể dục dụng cụ của nước Mỹ.

Các bạn thân mến,

Trong gia đình thiếu nhi Việt Báo chúng ta, BN nghĩ rằng cũng có bạn đang theo ngành thể dục dụng cụ, và cũng đang vui mừng về thành quả đạt được của Victoria, một thiếu nhi Việt Nam họ Nguyễn. (BN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.