Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Thầy Tôi

09/04/201700:00:00(Xem: 1567)
blank
Thầy Nguyễn Trọng Luân.

Các bạn thân mến,

Hôm nay, Ngọc Hân xin được giới thiệu vị thầy dạy Việt Ngữ thương kính của trường Việt Ngữ Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam. Đó là thầy Nguyễn Trọng Luân, mà em được học tiếng Việt với thầy. Trong Kỷ Yếu “Mừng Xuân Đinh Dậu”, thầy được vinh danh là giáo viên thâm niên 10 năm. Bài báo viết:

Thầy Nguyễn Trọng Luân dạy học tại Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam từ năm 2007 đến nay. Thầy rất nhiệt tình trong việc giảng dạy. Thầy có tinh thần trách nhiệm cao, đi dạy đều đặn, đúng giờ, kiên nhẫn và vui vẻ giúp đỡ từng em học sinh theo kịp bài giảng và bài làm trong lớp. Thầy tích cực trong các sinh hoạt văn hóa như góp phần hướng dẫn học sinh thi Đánh Vần tại trường. Thầy Luân tận tâm với nghề dạy học và luôn luôn hòa đồng với đồng nghiệp tại trường. Trường Việt Ngữ Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam rất hân hạnh đề cử thầy giáo Nguyễn Trọng Luân là giáo viên thâm niên 10 năm niên học 2016-2017. (Trần Ngọc Sương, hiệu trưởng trường việt Ngữ TTVHVN).


Các bạn thân mến,

Tất cả những đức tính của thầy Luân ở trên, nếu bạn nào được học với thầy cũng đều biết rõ, không những thế, đối với học trò của thầy, tuy rất nghiêm khắc trong việc giảng dạy, thầy lại rất hiền hòa, tận tâm hướng dẫn từng em, giúp đỡ học sinh khi gặp khó khăn trong bài vở. Cả lớp học của em đều thương kính thầy và biết ơn thầy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.