Hôm nay,  

Hải Dương: Phụ Huynh Học Sinh Cắn Đứt Tai Cô Giáo

05/04/201700:00:00(Xem: 3232)
HẢI DƯƠNG, VN -- Môi trường giáo dục tại Việt Nam ngày càng tồi tệ qua sự kiện bạo hành khi phụ huynh của một học sinh tại thành phố Hải Dương, theo bản tin của báo Dân Trí cho biết hôm 5 tháng 4.

Bản tin Dân Trí viết rằng, “Theo lời của phụ huynh cắn đứt mẩu tai cô giáo Bùi Thị Huyền T. (TP Hải Dương), do mâu thuẫn nên cô T. tuyên bố không dạy con mình. Khi chị chuyển con lên Hà Nội học, cô T. nhắn tin gây khó dễ. Tuy nhiên, cô T. chứng minh điều đó là không có.

“Theo tìm hiểu, người phụ nữ bị cô giáo Bùi Thị Huyền T. “tố” đã cắn đứt tai ở lớp dạy học khiêu vũ thể thao là chị Phạm Thị Thu H. (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương).

“Theo phụ huynh này, khoảng tháng 6/2014, chị đăng ký cho con theo học lớp khiêu vũ tại Câu lạc bộ (CLB) T.B Dance. Chị có cho cô T. vay tiền nhưng đến ngày hẹn trả tiền, dù nhắc nhiều lần nhưng cô không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng. Đến ngày 17/3, cô T. mới trả hết tiền đã vay của chị thì ngày 21/3 xảy ra xô xát.

“Nói về nguyên nhân dẫn đến việc con chị H. không theo học ở lớp cô T. là do ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh lớp học, khi đó xảy ra mâu thuẫn gia đình giữa thầy giáo cùng trung tâm và cô T. Chị H. có lên tiếng thì cô T. to tiếng dẫn đến mâu thuẫn.

“Cô giáo T. đã tuyên bố không dạy con chị H. nên chị cho con lên Hà Nội học tiếp. Tuy nhiên, theo lời phụ huynh này, cô T. nhắn tin nói xấu chị H. và các con để cô giáo trên Hà Nội không tiếp tục dạy con tôi nữa khiến ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội điện cho gia đình cho biết, trung tâm này tạm thời cho con chị nghỉ học vì cô giáo T. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.

“Tối 21/3, chị H. ra lớp cô T. để hỏi tại sao cô lại làm như thế nhưng cô T. không nói chuyện và đã xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, có nhiều người đã giữ chị H. để cô T. lao vào túm và cắn tay chị rất đau. Trong lúc hoảng loạn, chị cắn lại và cũng không biết mình cắn vào đâu.

“Cũng theo phụ huynh này, khi vụ việc xảy ra, chồng chị đã đưa cô T. đi viện và có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả. Tuy nhiên cô T. đã không nhận. Bản thân chị H. cũng bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím và phải nhờ người đưa đi Bệnh viện Quân Y 7.”

Báo Dân Trí cho biết thêm rằng, “Trao đổi với PV Dân trí, cô giáo Bùi Thị Huyền T cho biết, hôm nay (4/4) cô đã được xuất viện về nhà. Tình hình sức khỏe đã khá ổn định nhưng với thương tích ở vành tai bên phải vẫn còn di chứng.

““Ngày 5/4, tôi sẽ hoàn thành giấy tờ ra viện để chuyển cho cơ quan công an nhằm thực hiện khâu giám định thương tật trong vòng mấy ngày tới. Tôi chỉ mong các cơ quan bảo vệ pháp luật sẽ xử lý vụ việc này thật công bằng để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho tôi”, cô T. nói.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.