Hôm nay,  

State Farm Được Vinh Danh Về Làm Vừa Lòng Khách Hàng

11/06/200400:00:00(Xem: 4671)
State Farm Được Xếp Hàng Đầu về Dịch Vụ Sửa Xe Bị Đụng
Hãng đứng hàng đầu về bảo hiểm xe tại Mỹ cũng là hãng đứng hàng đầu về việc làm vừa lòøgn khách hàng khi giúp cho người chủ bảo hiểm lái xe trở lại sau tai nạn. Trong một cuộc nghiên cứu gần đây của J.D. Power and Associates*, State Farm Mutual Auto Insurance Company vinh dự được đánh giá cao nhất * vì khách hàng rất vừa lòng về việc sửa xe bị đụng.
"State Farm chuyên lo giúp khách hàng điều quản rủi ro của đời sống hàng ngày và phục hồi lại từ những việc bất trắc", lời của Susan Hood, phó giám đốc State Farm đặc trách về bồi thường tai nạn xe hơi, "Nhân viên và đại diện phụ trách về bồi thường tai nạn tận tâm làm việc để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tuyệt hảo. Hãng State Farm vinh danh các nhân viên này là những người giỏi nhất quốc gia và xem họ là một phần thật sự thiết yếu của hãng chúng ta trong cam kết phục vụ cho khách hàng".
State Farm bảo hiểm hơn 39 triệu chiếc xe, nhiều hơn bất cứ hãng bảo hiểm nào khác tại Bắc Mỹ. Mỗi năm, 16,000 đại diện và 37,000 nhân viên phụ trách bồi thường tai nạn của State Farm cùng chung nhau làm việc để cung cấp dịch vụ sửa xe cho hàng triệu khách hàng.

Cuộc Nghiên Cứu Chỉ Số Hài Lòng về Sửa Xe Đụng năm 2003 (The 2003 Collision Repair Satisfaction Index Study) do J.D. Power and Associates thực hiện, đã hỏi khách hàng một số câu hỏi về sáu chủ đề để đánh giá kinh nghiệm của họ về sửa xe; sáu chủ đề đó là tiến trình giải quyết toàn thể đơn xin bồi thường, đại diện phụ trách bồi thường tai nạn, cố vấn sửa xe, ước lượng giá trị đền bù, cơ sở và chất lượng sửa xe tại xưỡng sửa giàn xe.
* Khước từ trách nhiệm: Cuộc Nghiên Cứu Chỉ Số Hài Lòng về Sửa Xe Đụng năm 2003 dựa vào câu trả lời của 5,622 khách hàng có xe đụng hoặc giàn xe được sửa trong 12 tháng qua. www.jdpower.com.
Các hợp đồng bảo hiểm, đơn xin bảo hiểm, và thông báo cần thiết của State Farm đều thảo ra bằng anh ngữ. Ngoại trừ mọi biệt lệä về chính sách hiện hành liên hệ đến ngôn ngữ phải dùng khi thảo hợïp đồng bảo hiểm, tài liệu này được dịch sang một ngôn ngữ khác để tiện dụng cho thân chủ của chúng tôi. Nếu có mâu thuẫn nào giữa bản dịch và bản bằng anh ngữ, bản bằng anh ngữ sẽ là bản có hiệu lực chính thức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.