Hôm nay,  

Hội Thánh Phúc Âm Si-Ôn: Hãy Nhờ Sức Toàn Năng Của Chúa

02/04/201700:00:00(Xem: 1704)
blank
Bảo Ngọc.

Các bạn thân mến,

Chuyện xảy ra ở nước Anh, bạn Yasha Asley, năm nay 14 tuổi, người Anh đã được mời dạy toán tại trong Đại Học Leicester, trước đó, bạn đã được chọn làm sinh viên trẻ nhất trong lịch sử trường này vì khả năng tính toán như máy điện toán.

Yasha được trả lương để giúp đỡ các sinh viên gặp khó khăn về các bài giảng trong lớp. Trường Đại Học đã phải đặc biệt với Hội Đồng thành phố Leicester, vì tuổi của Yasha còn quá nhỏ.

Yasha sống với bố mẹ tại Leicester, được coi như một thiên tài về toán học nhờ khả năng tính các con số nhanh như máy điện toán. Sau 6 năm tiểu học, Yasha được tuyển thẳng vào Đại Học, và hiện đang học năm cuối của Đại Học. Yasha trả lời các cuộc phỏng vấn: “Tôi đang có những năm tươi đẹp nhất trong đời mình. Tôi thích đến trường, thích giúp đỡ những sinh viên khác. Thật tuyệt vời khi vào trong tôi không phải mặc những bộ đồng phục...


Hỏi về dự tính trong tương lai, Yasha cho biết:

“Tôi sẽ tiếp tục học tiếp lên tiến sĩ. Tôi yêu thích toán học, vì đây là môn khoa học chính xác. Đó cũng là môn khoa học duy nhất bạn có thể chứng minh điều bạn nói là chính xác”.

Các bạn thân mến,

Yasha là một tấm gương cho chúng ta noi theo. Nếu có bạn nào trở nên thiên tài, giúp ích cho nhân loại càng tốt, còn không, chúng ta cố gắng học hỏi, để sau này góp phần xây dựng gia đình, xã hội cũng đã thành người hữu dụng rồi, phải không các bạn! (BN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.