Hôm nay,  

Tiệc Gây Quỹ Cho Trung Tâm Văn Hóa & Sinh Hoạt Cộng Đồng Của Hội Ái Hữu Trưng Vương Úc Châu-nsw

03/10/200500:00:00(Xem: 5263)

Thành Công Tuyệt Vời: Sơ kết sau khi trừ mọi chi phí, thu được $18,000
Tối thứ sáu 23- 9-05, tại nhà hàng Crystal Palace, một bữa tiệc gây qũy yểm trợ xây dựng TTVH & SHCĐ-NSW do Hội Ái Hữu Trưng Vương Úc Châu-NSW tổ chức, đã thành công ngoài sự tưởng tượng. Tham dự tiệc gây qũy, có đầy đủ BCH/CĐ NVTD/NSW; Ban Quan Trị TTVH& SHCĐ; Đại diện các hộïi đoàn, đoàn thể và khoảng 500 đồng hương cùng tham dự. Mở đầu bữa tiệc gây qũy là lễ chào cờ Úc, Việt và phút mặc niệm. Sau đó là lời chào mừng quan khách và tuyên bố khai mạc của chị Vũ thị Phượng, Hội Trưởng Hội Ái Hữu. Kế tiếp là phần phát biểu của Bs Nguyễn Mạnh Tiến Chủ trong tư cách Chủ Tịch Ban Quản Trị Trung Tâm. Sau đó là phần phát biểu cảm tưởng của nhiều quan khác và thân hữu. Tiệc gây qũy vô cùng sống động và đầy hào hứng vui tươi với một chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn rất đặc sắc do các chị trong hội phụ trách. Đặc biệt, đáng chú ý hơn cả là tiết mục hợp ca "Bài ca Cộng Đồng", một ca khúc thật thân thương và vô cùng ý nghĩa, do chị Kiều Hạnh sáng tác với tất cả tâm huyết và tài năng, dành riêng cho bữa tiệc gây qũy.

Trong không khí vui tươi đượm thắm tình người, buổi gây qũy đã chứng tỏ đồng hương chúng ta dù sống xa quê trong hoàn cảnh tỵ nạn cộng sản, nhưng không bao giờ thiếu vắng bóng quê hương qua hình ảnh một quê hương thu nhỏ là CĐNVTD nơi họ đang sinh sống. Đa số đồng hương đến dự đều có chung một quan điểm là hãnh diện với sự lớn mạnh của CĐNVTD/ NSW qua hình ảnh ngôi nhà khang trang lộng lẫy với cấu trúc cổ truyền VN do chính mồ hôi, công sức, tiền bạc và tâm huyết của hầu hết mọi người trong cộng đồng. Được biết, một webstie vừa được thành lập cho riêng Trung Tâm Văn Hóa và Sinh Hoạt Cộng Đồng. Qúy độc giả có thể ghé thăm để thưởng thức hình ảnh, tài liệu và những bài viết về Trung Tâm qua địa chỉ www.vietnameseculturalcentre.org.au.
Phần sau cùng của tiệc gây qũy là phần sổ số may mắn và cuối cùng, bữa tiệc gây qũy đã được bế mạc vào lúc 12 giờ đêm trong niềm hân hoan và ước mong tái ngộ tràn ngập trong tâm khảm của tất cả những người tham dự....
Tưởng cũng nên nhắc lại, cách đây không lâu, trong một sinh hoạt gây qũy cây nhà lá vườn cũng do Hội Ái Hữu Trưng Vương Úc Châu-NSW tổ chức, đã thu được 14,160 đồng cho Trung TâmVăn Hóa và SHCĐ. Và theo báo cáo sơ khởi của Ban Tổ Chức tiệc gây qũy tối Thứ Sáu vừa qua, số tiền thu được sau khi đã trừ đi mọi chi phí, đã lên đến 18,000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.