Hôm nay,  

Cẩm Nang Thẩm Mỹ: Chàng Thích Gì Khi Ngắm Nàng

04/02/201700:00:00(Xem: 2243)
Đơn giản lắm. Bạn có thường nghe họ nói “cô ấy có dáng dấp thanh đẹp…, nhìn trông sexy…, hay khuôn mặt xinh”.

Điều nầy cho biết đàn ông chỉ nhìn tổng quát, toàn diện, chứ không nhìn tỉ mỉ chi tiết như phụ nữ, do đó, bạn không cần phải lo lắng khi có vài hột mụn trên mặt, hay mấy nốt tàn nhang nho nhỏ.

Để chinh phục cảm tình của các chàng, theo chuyên viên tâm lý, có vài điều phụ nữ nên biết về đàn ông, khi trang điểm, như sau:

- Đàn ông không thích phụ nữ trang điểm quá nhiều. Nếu bạn hóa trang quá kỹ, chỉ gây cho chàng sự thắc mắc đàng sau mặt nạ đó, bộ mặt thật của bạn ra sao? Hãy đến với chàng bằng nét tự nhiên, con người thật của bạn. Một chút son bóng, một chút phấn che khuyết điểm nếu có, chút má hồng làm duyên là đủ để chàng chấm điểm bạn là một phụ nữ có quan tâm tới dáng vẻ bề ngoài.

- Đôi mắt to tròn, hay sâu thẳm là điểm nhấn đầu tiên gây chú ý trên khuôn mặt phụ nữ.

Đừng quá tỉ mỉ gắn lông mi giả, nhất là nếu bạn không khéo tay để biến hàng mi giả thành thật mà chỉ lộ nét vụng về giả tạo. Một chút xíu bóng mắt cho đôi mắt thêm thăm thẳm cũng tốt, đừng bôi quá đậm, quá nhiều màu sắc làm chàng cảm giác bạn hóa trang cho ngày lễ ma.


- Đôi chân mày thanh thanh như một nét chấm phá nhẹ nhàng, đừng quá mỏng trông mặt rất dữ, cũng đừng quá dầy, đè nặng cả khuôn mặt.

- Một chút ửng hồng tự nhiên trên gò má của làn da ăn màu nắng, hay màu hồng của những mạch máu chảy đều nhờ chăm tập thể dục rất hấp dẩn. Bạn có thể phơn phớt chút màu hồng đào trên gò má nếu cần, ở phần nhô cao nhất rất đẹp.

- Màu son nhẹ nhàng, không quá đối chọi với màu da, thêm một chút bóng trên môi dưới nhưng đừng quá bóng như thoa mỡ. Không ai dám hôn lên đôi môi bóng mỡ đâu.

- Nước hoa chỉ cần thoang thoảng hương thơm mà thôi, không nên mang cả một vườn hoa ngào ngạt làm nghẹt mũi chàng. Mùi thơm tự nhiên trên thân thể sạch sẽ rất quyến rủ hơn là những hương thơm ngọt ngào mà xa lạ.

Tóm lại, đàn ông tuy thường bị cho là nhìn bằng mắt, yêu bằng mắt, nhưng họ luôn chuộng nét đẹp tự nhiên hơn là son phấn nước hoa che lấp. Phụ nữ nào cũng có nét đáng yêu, cho dù vậy bạn cũng nên tươm tất phấn son phơn phớt đễ đáng yêu hơn.

VB Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.