Hôm nay,  

Diễn Hành, Hội Tết Ksci/la18 Đến Pasadena Lần Đầu Tiên

12/02/200500:00:00(Xem: 5118)
Chào đón năm Ất Dậu với cuộc diễn hành, các chương trình biểu diễn đặc sắc và các món thực ẩm vào ngày 13 tháng 2.
Đánh dấu sự phát triển và aœnh hươœng cuœa các sắc dân Á Châu đa dạng tại Nam Cali, Cuộc Diễn Hành và Hội Chợ Tết lần thứ 4 cuœa Đài Truyền Hình KSCI-TV LA18 sẽ được diễn ra tại khu Old Pasadena vào ngày 13 tháng 2 từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Chương trình miễn phí này sẽ được bắt đầu với cuộc diễn hành đầy màu sắc và các màn múa lân truyền thống trên con đường Colorado nhiều lịch sưœ.
"Với cuộc diễn hành được diễn ra dọc theo lộ trình cuœa Rose Parade chứng minh sự phong phú về văn hóa mà cộng đồng cuœa chúng ta đã hình thành," Marna Grantham - giám đốc điều hành cuœa đài KSCI-TV LA nói. "Tết Nguyên Đán đã trơœ thành một truyền thống cuœa thành phố Los Angeles và bây giờ thêm nhiều người có thể tham gia đại truyền thống này nhân dịp Tết Ất Dậu."
Lộ trình cuœa cuộc diễn hành sẽ bắt đầu từ đường Pasadena Avenue và tiếp theo trên 3 chặng cuœa đại lộ Colorado và dừng lại cuối đường Raymond Ave - vị trí cuœa hội chợ trong công viên Central. Nam diễn viên Lou Diamond Phillips sẽ là Quan Chuœ Tế. Thị trươœng thành phố Pasadena ông Bill Bogaard, UŒy Viên Hội Đồng Lập Pháp bà Judy Chu, Caœnh Sát Trươœng Quận Los Angeles ông Lee Baca và thị trươœng thành phố Monterey Park ông Michael Eng sẽ là những người khách cao quý tham dự cuộc diễn hành. Nghệ sĩ tham gia gồm có Mulan và những nhân vật Disney khác, nhóm Kultura Phillipine Folk Arts, ban USC Trojan Marching Band, và cặp nhận vật hoạt hình yêu thích cuœa treœ em, Hello Kitty và Dear Daniel.

Để tiếp tục truyền thống mới và cũ sẽ là Hội Chợ Tết được tổ chức trong khuôn viên cuœa Pasadena Central Park địa chỉ 275 So. Raymond Avenue. Các vũ công giúp vui cho hội chợ gồm có nhóm nhaœy Mai Polynesia, nhóm múa lân Trung Hoa từ San Gabriel Valley Cultural Center, và nhóm vũ công Đại Hàn Jung Im Lee. Các nghệ sĩ quốc tế như Jeremy Cheung, Sarah Geronimo, Mark Bautista, và Trần Thu Hà sẽ trình diễn cùng với nhạc sĩ thượng thặng Kiyoshi Graves và MAC7. Các quầy thức ăn và quầy bán hàng cùng phần giaœi trí cho các em sẽ tăng thêm không khí tưng bừng. Để đánh dấu cơ hội hiếm có này, Đài KSCI-TV LA18 đã chuẩn bị nhiều chương trình khuyến mãi như tặng vé Southwest Airlines khứ hồi và một chiếc xe Toyota.
Hầu hết các sắc dân Á Châu ăn mừng Tết Nguyên Đán, được đánh dấu bơœi mùa trăng thứ nhất cuœa năm mới. Ngày lễ này được xem như ngày lễ trọng đại tại nhiều vùng Á Châu. Đây là thời gian dành cho gia đình, chúc phúc, sự bắt đầu và đón chào xuân với bạn bè và gia đình.
Người tham dự được khuyến khích đi xe điện Metro Gold Line đến trạm Del Mar để tránh tình trạng kẹt xe và tìm chỗ đậu xe. Người xem cuộc diễn hành có thể lấy xe buýt MTA và nên gọi 1-800-COMMUTE để biết thêm chi tiết về lộ trình cuœa các trạm xe buýt lân cận.
Southwest Airlines và Toyota Dealer cuœa Miền Nam Cali là hai nhà baœo trợ chính cho sự kiện này.
Sơ Lược Về KSCI
Được thành lập từ năm 1977, KSCI-TV LA18 là đài truyền hình hàng đầu tại Hoa Kỳ với những chương trình dành cho người Á Châu. Những chương trình cuœa đài KSCI-TV LA18 nói 13 ngôn ngữ Á Châu và truyền sóng đến 5.9 triệu gia đình và 2.9 triệu gia đình có hệ thống dây cáp tại 6 quận tại miền Nam Cali. Nỗ lực mới nhất cuœa đài là chương trình cứu trợ cho thaœm kịch sóng thần tại Á Châu. Để biết thêm thông tin và xem tường tận baœn đồ cuœa cuộc diễn hành/hội chợ, xin ghé mạng www.kscitv.com hoặc gọi số (310) 442-2712.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.