Hôm nay,  

Apple Xác Nhận Kế Hoạch Mở Chi Nhánh Bán Lẻ Ở Nam Hàn

10/01/201700:00:00(Xem: 1595)

blank
blankThượng tuần tháng 01/2017, Apple thông báo xác nhận chuẩn bị mở chi nhánh bán lẻ chính thức tại Nam Hàn.

Theo trang Wall Street Journal, Apple Inc cho biết kế hoạch sẽ mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của hãng tại Nam Hàn – cũng là sân nhà của Samsung. Năm 2017 sẽ là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt sản phẩm iPhone ra thị trường.

Công ty cho biết đang rất hào hứng với cửa hàng Apple Store đầu tiên tại Nam Hàn, và khen ngợi rằng Nam Hàn là quốc gia hàng đầu về viễn thông và công nghệ. Phát ngôn viên của Apple đã từ chối cung cấp thông tin về thời gian và địa điểm mở cửa hàng mới ở Nam Hàn.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận từ tháng 09/2016, Apple được cho là đã quan sát một địa điểm ở khu phố cao cấp Gangnam ở Seoul, ngay gần trụ sở chính của Samsung.


Nam Hàn là nền kinh tế lớn thứ 4 của Châu Á, và cũng là thị trường khá khó khăn đối với Apple. Được biết, 80% thị phần smartphone tại Nam Hàn thuộc về 2 hãng là Samsung và LG Electronics Inc. Ở Nam Hàn, Apple chủ yếu dựa vào các đối tác viễn thông và công ty bán lẻ thứ 3 được quyền cung cấp sản phẩm Apple chính hãng.

Thượng tuần tháng 01/2017, trụ sở chính của Apple đã đăng thông tin tuyển dụng việc làm lên trang web của công ty cho 15 vị trí mới ở Nam Hàn bao gồm cả giám đốc cửa hàng bán lẻ. Phát ngôn viên Apple chia sẻ: “Chúng tôi cần một nhóm người sẽ phục vụ cho khách hàng tại Seoul các dịch vụ, giao dịch và giải trí mà khách hàng Apple yêu thích”

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.