Hôm nay,  

Hà Nội: Trụ Điện Biến Áp Nổ 5 Người Phỏng, Nhập Viện

18/11/201600:00:00(Xem: 1842)
HANOI -- Nếu bạn đi trên đường phố Hà Nội, hãy coi chừng các trụ điện, các cột biến áp...

Bản tin VTV cho biết một trạm biến áp vừa nổ lúc 15h ngày 17/11 tại phố Minh Khai (quận Hà Đông, Hà Nội) làm ít nhất 5 người bị thương.

VTV ghi lời người dân địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc đang có cặp vợ chồng bán nước ngay cạnh trạm biến áp, người chồng bị tàn tật nên phải ngồi xe lăn. Khi vụ nổ xảy ra, cả hai vợ chồng đều bị bỏng nặng. Ngoài ra, có 3 người đàn ông đang ngồi uống nước tại quán cũng bị lửa bén gây bỏng, phải đi cấp cứu.

Những vật dụng của quán nước cũng bị cháy, một xe máy và chiếc xe lăn bị cháy trơ khung. Theo một nhân chứng tại hiện trường, khi nghe thấy tiếng nổ lớn đã nhanh chóng chạy ra thì nhìn thấy người đàn ông đang ngồi xe lăn bị lửa bao trùm. Người dân xung quanh đã dùng bình cứu hỏa dập lửa rồi đưa đi cấp cứu.


Công ty điện lực Hà Đông cho biết nơi xảy ra vụ nổ là một trạm biến áp đang trong quá trình đóng điện vận hành thử nghiệm trước khi đưa vào vận hành chính thức. Nhưng máy biến áp đã bị tràn dầu, gây cháy.

Trong khi đó, Báo Thể Thao Văn Hóa cho biết đây là máy biến áp mới được đưa vào vận hành chạy thử trong vòng 72 giờ, nhằm san tải cho khu vận lân cận đang bị quá tải điện.

Báo Dân TRí ghi lời Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông (Công an TP Hà Nội) xác nhận, vụ việc trên đã làm 5 người bị bỏng, trong đó có 3 người bỏng nặng, 2 người còn lại bị nhẹ.

Ngắn gọn, đi hay đứng gần những gì có điện ở Hà Nội, hãy coi chừng...

May mắn, chưa thấy công an đổ tội cho khủng bố hay phản động gài bom trụ điện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.