Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Hình Ảnh Thiếu Nhi Việt Nam

23/10/201600:00:00(Xem: 1825)
blank
Thiếu nhi Việt Nam bị dạy cầm súng.

Các bạn thân mến,

Phi Vân mới đọc một bài được đăng trên mạng xã hội và bị phụ huynh của những bạn bị ép buộc thực tập cầm súng tại Việt Nam phản đối. Nhiều phụ huynh cho rằng: Trẻ em cần gì? Chúng cần được yêu thương và dạy để biết yêu thương. Trẻ em không nên dạy bắn giết. Trẻ em như búp trên cành, chỉ cần biết ăn, biết ngủ và học hành ngoan.

Trước đây, đọc những bài viết và hình ảnh về thiếu nhi bị sát hại trong chiến tranh, Phi Vân đã từng biết, thiếu nhi miền Bắc từng được cầm súng rất sớm để tham dự vào cuộc chiến tranh Nam Bắc. Thiếu nhi, phụ nữ bị lùa ra trước để đỡ đạn, và những bức hình đó đã dùng cho tuyên truyền.

Hiện nay, đang thời bình, các em thiếu nhi đang được thực hành kỹ thuật cầm súng, bắn súng. Thiếu nhi Việt Nam đang được sửa soạn chuẩn bị cho một cuộc chiến nào? Hay tạo cho các bạn nhỏ những hình ảnh bạo lực, giết chóc? Các anh chị lớn giải thích cho em rằng: Họ, những người cộng sản tiếp tục đào tạo những thế hệ kế tiếp bằng bạo lực với trái tim vô cảm, phải vậy không các bạn?

Nhiều phụ huynh đã phản đối kịch liệt, lên án những khóa học kỳ quái, tạo cái ác và nhét vào đầu trẻ thơ sự hung bạo. Trẻ con cầm súng là hình ảnh đáng lên án nhất hành tinh này!

Những hình ảnh dưới đây là buổi thực tập của các bạn thiếu nhi lớp 1, lớp 2 trường tiểu học tại Vinh, Nghệ An.

Tội nghiệp các bạn thiếu nhi Việt Nam, trong tuổi đáng được hưởng tình thương yêu, sự dạy dỗ về công dân giáo dục thì lại bị huấn luyện thành những tay súng giết người, cho xã hội thêm bạo lực.

Phi Vân đọc, nhìn hình ảnh, rất xót xa và muốn đưa tin tới các bạn biết và cùng cầu nguyện cho thiếu nhi Việt Nam. (Phi Vân)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.