Hôm nay,  

Yonhap: Samsung Chính Thức Dừng Sản Xuất Galaxy Note 7

11/10/201600:00:00(Xem: 1968)

blank
Yonhap: Samsung Chính Thức Dừng Sản Xuất Galaxy Note 7.

blankTrung tuần tháng 10/2016, theo báo cáo của Yonhap tại Hàn Quốc, Samsung đã chính thức tạm ngừng sản xuất dòng sản phẩm Galaxy Note7 sau một loạt các vụ tai nạn mới xảy ra. Các báo cáo mới nhất chỉ ra đã có ít nhất 5-7 chiếc Galaxy Note7, sau khi đổi mới và được khẳng định “an toàn”, nhưng vẫn phát cháy và khiến cho 1 người phải nhập viện.

Cơ quan thông tấn Yonhap cho biết, việc dừng sản xuất là một trong những động thái hợp tác với các nhà quản lý tại Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc. Một số nhà mạng của Mỹ đã cho phép khách hàng trả lại những chiếc Galaxy Note7 mới đổi trả từ ngày 15/09/2016. Thậm chí, nhà mạng AT&T đã thẳng tay tạm dừng bán hoàn toàn dòng smartphone Galaxy Note7.

Theo Yonhap, một quan chức giấu tên của Samsung tiết lộ rằng động thái đình chỉ sản xuất Galaxy Note 7 cũng bao gồm một nhà máy Samsung đặt tại Việt Nam – vốn chịu trách nhiệm xuất xưởng Galaxy Note 7 toàn cầu.

Hiện Samsung chưa chính thức xác nhận thông tin. Tuy nhiên, quyết định ngừng sản xuất Galaxy Note 7 – chiếc smartphone được xem là tốt nhất của hãng từ trước đến nay – đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và những nỗ lực của công ty trong suốt những năm qua.

Nhìn lại, tháng 09/2016, Samsung đã phải tiến hành thu hồi 2.5 triệu Galaxy Note 7 đã bán ra trên toàn cầu, sau khi xuất hiện hàng chục báo cáo phát nổ. Công ty đã khắc phục lỗi và đổi trả sản phẩm an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, cơn ác mộng của Samsung càng tệ hại hơn khi một số báo cáo phát cháy liên quan đến Galaxy Note 7 thuộc diện đã đổi mới tiếp tục được ghi nhận.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.