Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

16/05/200500:00:00(Xem: 5109)
Paris Hilton Sắp Có Con!

Paris Hilton vừa mới “lửa cháy đổ thêm dầu” trước sự đồn đoán về việc cô mang thai bằng cách công khai tuyên bố muốn có một đứa con với người bạn trai Paris Latsis. Sau nhiều năm ăn chơi lu bù, người đẹp 24 tuổi này nói rằng đã sẵn sàng để lập gia đình với bạn trai Hy Lạp 25 tuổi, người thừa hưởng một tài sản hàng hải khổng lồ. Hilton tâm sự rằng: “Tôi biết có một đứa con sẽ làm cuộc sống của tôi được trọn vẹn. Tôi rất ưa thích súc vật, tôi biết tôi sẽ là người mẹ đảm đang và Latsis sẽ là một người cha tốt.”
Cách ăn mặc của Hilton trong một lần xuất hiện gần đây để xem cuốn phim mới ra lò, House Of Wax, tại Los Angeles đã làm gia tăng sự suy đoán cô đang mang thai đứa con đầu tiên. Thường được nhìn thấy mặc các kiểu quần áo bó sát người, Paris chọn chiếc áo thật rộng cho buổi tối hôm đó, dường như muốn cho mọi người thấy cô muốn che giấu cái bụng hơi nhô ra của mình.
Những người gần gũi với cô nàng thừa hưởng tài sản kếch sù này tiết lộ rằng Paris rất muốn có một baby với người bạn trai mới. Sự đồn đoán có thai này tiếp theo sau tin cặp tình nhân này đã trở nên gắn bó với nhau sau khi cô diễn viên trong tập phim Simple Life đã nài nỉ Latsis cưới cô làm vợ. Nhiều người cho rằng Paris đã đưa ra đòi hỏi này bởi vì muốn đánh bại kẻ thù mới Nicole Ritchie sắp làm đám cưới, và cô muốn làm lễ kết hôn trước khi có một đứa con.
Bà Kathy, mẹ của Paris, cũng đồng ý như vậy khi nói thêm rằng cô con gái lớn của mình muốn lập gia đình theo phương cách truyền thống. Bà Kathy cho biết: “Paris rất muốn trở thành một người mẹ trong hai năm tới. Tôi nghĩ cô ấy sẽ thực hiện nó trong phương cách truyền thống.” Dù nổi tiếng là cô gái party tới sáng, Paris một mực nói rằng cô chắc chắn sẽ là một hiền mẫu: “Tôi không thể chờ lâu hơn nữa. Tôi muốn là một người mẹ trẻ như bà mẹ của tôi. Có đứa con gái để mặc cho nó các bộ quần áo đẹp là điều vô cùng thích thú. Tôi sẽ mặc quần áo cho nó giống hệt tôi.”
Mặc dù cặp tình nhân này lần đầu tiên gặp nhau cách đây tám năm tại một hộp đêm ở Morocco, họ chỉ bắt đầu tán tỉnh nhau trong tháng 12 năm ngoái sau khi tình cờ gặp lại nhau tại một party sinh nhật. Trong khi Paris có một chuỗi các người bạn trai, gồm nam ca sĩ Boy Nick Carter của ban nhạc Backstreet và tay quần vợt Úc Mark Philippoussis, cô ta tuyên bố lần này mới đích thực là tình yêu. Cô gái tóc vàng này đã bộc lộ tràn trề rằng: “Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất trên hành tinh này. Paris viết các lá thư tình và gửi hoa hồng cho tôi mỗi ngày.”
Dù cặp tình nhân này vẫn chưa xác nhận họ sắp có con, nhiều du khách tại khách sạn Radisson Hotel ở hòn đảo Aruba, Caribbean, nói rằng hai người thực tập việc baby-making suốt đêm. Nhân viên tại khách sạn sang trọng này cho biết nhiều người khách đã than phiền về tiếng động đến từ căn phòng của cặp tình nhân trẻ này. Một người nói rằng: “Bạn có thể nghe tiếng rên rỉ và tiếng động của chiếc giường đụng mạnh vào tường. Họ làm như vậy tới bốn lần mỗi đêm.”
Mặc dù Paris Hilton rất muốn có một đứa con với người bạn trai mới, nhiều người nói rằng cô gái ham vui này không kiên định chút nào, và có thể thay đổi kế hoạch một cách đột ngột. Cô ta nổi tiếng thay đổi ý định còn hơn thay áo. Tuần này cô yêu say đắm anh chàng Paris và muốn có con với anh ta - nhưng tuần tới, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra"

Nicole Kidman Có Thai!

Mặc dù đã liên tục phủ nhận, nữ diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman vẫn khơi gợi sự suy đoán rằng cô đang mang thai. Cô diễn viên 37 tuổi này đã thúc đẩy các lời bàn tán thêm nữa khi đến dự buổi trình chiếu đầu tiên cuốn phim mới nhất của mình, “The Interpreter”, với chiếc áo khoác mầu đen dường như để che đậy cái bụng hơi nhô ra.
Và khi cởi chiếc áo khoác mầu đen này ra, Nicole đã phơi bầy một chiếc áo nhung hở lưng rất táo bạo, chiếc áo mà một số người nghĩ là một cố gắng nhằm hướng sự chú ý ra khỏi cái bụng hơi lớn của cô. Một nhân chứng nói rằng: “Mọi người đều nghĩ cô ấy chọn một chiếc áo dài màu đen vừa phải, trông rất đẹp ở phía trước. Thế nhưng khi Nicole xoay người để cho các phóng viên chụp ảnh, nhiều người đã trố mắt ngạc nhiên khi nhận thấy chiếc áo hở lưng quá sâu.”
Tại buổi trình chiếu lần đầu tiên cuốn phim này ở Luân Đôn trong thời gian gần đây, Nicole lần nữa phủ nhận cô đang mang thai với người bạn trai, nhà triệu phú Hollywood Steve Bing. Cô đã nói với các phóng viên cô không mang thai. Tuy nhiên người mẹ của hai đứa con này đã lần nữa nói lên sự mong muốn có thêm các đứa con của mình. Mới đây cô diễn viên đoạt giải thưởng Academy Award tiết lộ rằng: “Tôi rất muốn có một baby trước khi đã quá trễ. Ngay lúc này tôi đang khao khát một đứa con. Làm ơn hãy làm tôi mang thai. Ôi! điều này thật tuyệt vời.”

TRANH CÃI KHI MARY MANG THAI

Sự mang thai của Công chúa Mary đã làm nổ ra cuộc tranh luận ở xứ Đan Mạch về vấn đề một đứa con gái đầu lòng có thể kế vị ngai vàng hay không. Hiến pháp Đan Mạch đòi hỏi quyền nối ngôi vua phải được trao cho người con trai đầu lòng của cặp vợ chồng hoàng gia này. Nhưng những người tranh đấu cho sự bình quyền lại đòi rằng luật lệ phải được sửa đổi để cho phép đứa con gái đầu lòng có quyền kế vị ngôi vua.
Bộ trưởng Bình quyền Đan Mạch, bà Eva Kjer Hansen, nói rằng: “Chẳng công bằng chút nào khi một cô con gái phải từ bỏ vị trí hàng đầu nếu cặp vợ chồng thái tử sau này có thêm một cậu con trai.” Trong tuần qua Cung điện Đan Mạch tuyên bố công chúa gốc Úc 33 tuổi và người chồng, Thái tử Frederik, 36 tuổi, sẽ có đứa con đầu tiên trong tháng Mười. Điều này có nghĩa rằng cô công chúa này đã mang thai khi cùng người chồng đến thăm nước Úc lần đầu tiên trong thời gian gần đây.
Mặc dù họ đã không tiết lộ điều bí mật này trong thời gian đó, cặp vợ chồng hoàng gia này đã nói về sự mong muốn có các đứa con, và Mary ước muốn chúng được nuôi dưỡng với sự am hiểu về quê hương của cô. Cô nói rằng: “Tôi nghĩ là điều tự nhiên các đứa con của chúng tôi sẽ có một số sự ảnh hưởng của đất nước Úc, bởi vì tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự dạy dỗ ở Úc.” Dấu hiệu duy nhất mà cặp vợ chồng hoàng gia này đã cho thấy khi họ mua một đôi giầy baby từ một cửa tiệm ở Hobart ngay trong ngày họ rời khỏi đó. Một phát ngôn nhân của hoàng cung Đan Mạch cho biết công chúa Mary hoạch định sinh con ở thủ đô Copenhagen.

TOM CRUISE CÓ BỒ MỚI!

Hollywood đang xôn xao với tin tức về cuộc tình nóng bỏng giữa Tom Cruise và người đẹp Katie Holmes, một cựu diễn viên trẻ tuổi của tập phim Dawson’s Creek. Tom, 42 tuổi và lớn hơn Katie tới 16 tuổi, đã công khai cho mọi người biết mối quan hệ tình cảm này trong một chuyến du lịch với cô diễn viên trẻ đẹp ở Rome. Leslie Sloane, người đại diện của Katie, đã xác nhận hai người “đang tán tỉnh nhau”, và một lời tuyên bố bởi người chị ruột và cũng đại diện cho Tom, Lee Anne DeVette, cũng đã tiết lộ cặp tình nhân này đi chơi với nhau suốt một tuần qua.
Hai người đã rời khỏi Hoa Kỳ trên một chiếc phi cơ riêng và đã đến Ý buổi sáng hôm sau. Khi tới nơi, họ đi ngay vào khách sạn nổi tiếng Hassler một cách ngẫu nhiên khách sạn này là nơi mà Tom và Penélopez Cruz đã trú ngụ trước khi hai người chia tay. Các nguồn tin tiết lộ rằng hai người đã cố thủ trong phòng suốt ngày, và chỉ rời khỏi khách sạn thời gian rất ngắn để ăn tối tại nhà hàng Da Piperno. Các thực khách trong nhà hàng cho biết cặp tình nhân đẹp đôi này rất vui vẻ và cười nói trong suốt bữa ăn.
Và rồi, khi bước ra khỏi nhà hàng, hai người được nhìn thấy cầm tay nhau. Trông rất duyên dáng trong chiếc quần jeans mầu sẫm, Katie đã không thể che giấu nụ cười thích thú, trong khi Tom trông rất đẹp trai trong chiếc áo khoác da mầu xám- luôn nở nụ cười sung sướng và rạng rỡ trên môi. Đi trước một bước người tình mới, Tom nắm chặt bàn tay của Katie trong khi dắt cô ra khỏi đám đông người hâm mộ đứng tập trung bên ngoài. Cả hai người dường như không bận tâm đến các phó nhòm, thật sự thì Tom rất vui khi được chụp hình chung với một người yêu mới rất trẻ đẹp.
Cuộc tình lãng mạn gây nhiều ngạc nhiên của Tom và Katie cũng đã tạo ra sự bàn tán xôn xao ở Hollywood, với nhiều người có ý kiến rằng họ là một trong những cặp tình nhân thu hút sự chú ý nhất mà Tinseltown đã nhìn thấy trong một số năm qua. Trước tiên, sự chênh lệch tuổi tác quá lớn đang làm nhiều người trố mắt ngạc nhiên. Katie chỉ mới 26 tuổi, trong khi đứa con gái lớn nhất của Tom, Isabella, giờ đây đã 12 tuổi.
Và cả hai Tom và Katie vừa mới chấm dứt một mối quan hệ tình cảm. Cách đây không đầy ba tháng, cô diễn viên xinh đẹp này đã hủy bỏ lời hứa hôn với Chris Klein, nam diễn viên trong cuốn phim American Apple. Quá đau khổ vì cuộc chia tay đột ngột này, không bao lâu sau đó Chris đã bị phạt vì tội say rượu lái xe. Trong khi đó Katie đã nhanh chóng có một cuộc tình mới. Chỉ trong vài tuần lễ, cô đã tìm thấy sự an ủi trong vòng tay của Josh Hartnett, nam diễn viên trong cuốn phim Pearl Harbour.
Tương tự, trong cuối tháng Hai vừa qua, Tom đã cặp với Sofia Vergara, người đẹp Columbian có bộ ngực vĩ đại. Tuy nhiên mối quan hệ này đã không kéo dài. Một số người giờ đây nghĩ rằng Tom cảm thấy bị xúc phạm bởi Sofia, do đó cuộc tình lãng mạn của anh với Katie như một hành động trả thù. Riêng đối với Katie, một số người tin tưởng cô cặp với Tom trong hy vọng sự nổi tiếng của anh ta là một trong những nam diễn viên ăn khách nhất của Hollywood sẽ giúp khích lệ sự nghiệp trên màn ảnh lớn vốn không mấy lạc quan của cô.
Sau các vai trò nhỏ trong Phone Booth và cuốn phim sắp trình chiếu Batman Begins, cô gái có nước da ngăm ngăm này đang hy vọng trở thành một diễn viên nghiêm túc. Katie tâm sự rằng: “Tôi hy vọng khi lớn tuổi hơn, tôi sẽ có thể đóng các vai người lớn và hy vọng điều này xảy ra một cách tự nhiên.” Cả thế giới giờ đây đang chờ đợi xem cuộc tình lãng mạn của Katie và Tom có sẽ phát triển bền vững, hoặc mau chóng tàn lụi và đi vào quên lãng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.