Hôm nay,  

Bé Viết Văn Việt/ Bài Gửi Đăng Số 914: Giải Thưởng Bé Viết Văn Việt

14/08/201600:00:00(Xem: 3825)
blank
Thức Nguyễn.

Mỗi tuần, em rất thích đọc trang thiếu nhi Việt Báo, và không bỏ quên một bài nào của các bạn gửi dự thi: Bé Viết Văn Việt. Không những vậy, em còn cắt từng trang hàng tuân để dành, mai một em của em lớn lên, đi học tiếng Việt sẽ đọc, và cũng có thể sẽ viết bài dự thi, trong đó có bài của em từ nhiều năm.

Em rất thích chị Bảo Ngọc, những lá thư chị viết cho các bạn thiếu nhi, bao giờ cũng thân ái, dễ thương, những sưu tầm, tài năng về thiếu nhi của chị rất bổ ích. Em cũng rất thích bạn Thomas Vinh, bài nào của bạn cũng đầy tình cảm gia đình, từ ông ngoại, đến người cha, người mẹ, bạn tỏ ra tôn kính và thương yêu, và nhớ ơn các bậc sinh thành đã vì con mà chịu khó nhọc. Em thích các bạn Andrew Tiêu, Ngọc Hân, viết vững vàng tiếng Việt, Bryan Le, Andy và một số bạn, tuy còn sai lỗi chính tả, nhưng lời lẽ mộc mạc, chân thật rất ngây thơ như tuổi còn bé của các bạn.


Em cũng rất thích mục Tâm Tình Thầy Cô của các cô giáo phụ trách. Những tâm tình thành thật, đầy thương yêu, chăm lo của một vị thầy đối với học sinh của mình. Chị BN ơi, các cô Cành Hồng, Trúc Xanh, Lan Phương v.v... thật là những thầy cô giáo tận tụy với nghề nghiệp... em rất thương yêu các cô.

Và hôm nay, lại đến ngày phát giải “Bé Viết Văn Việt”, em biết chị BN, anh Quốc Nam và các bạn bận rộn lắm, nhưng em đang nghĩ tới các anh chị, giải thưởng và chờ đợi xem hình ảnh của buổi phát giải năm nay.

Hoan hô giải thưởng “Bé Viết Văn Việt”, một chỗ thật tốt để chúng em viết tiếng Việt và gìn giữ tiếng Việt.

Thức Nguyễn

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.