Hôm nay,  

Google Maps Mới: Thêm Nhiều Điểm Đến Khác Nhau Cùng Lúc

01/07/201600:00:00(Xem: 2747)

blank
Google Maps mới thêm nhiều điểm đến khác nhau cùng lúc.

blankHạ tuần tháng 06/2016, ứng dụng bản đồ Google Maps trên Android chính thức được cập nhật, bổ sung thêm tính năng dẫn đường mới rất hữu ích, có thể dẫn đường thông qua nhiều điểm khác nhau.

Trước đây, Google Maps chỉ có thể dẫn đường từ một điểm đến một địa điểm khác, hoặc ngược lại. Nhưng với tính năng dẫn đường mới, người dùng có thể thêm vào nhiều điểm đến khác, rất hữu ích nếu lịch trình phải đi qua nhiều địa điểm khác nhau.

Chẳng hạn như khi đi du lịch, người dùng có thể lựa chọn những địa danh nổi tiếng của một thành phố, sau đó sử dụng Google Maps để tạo ra một lịch trình thuận lợi nhất và tiết kiệm thời gian di chuyển nhất. Người dùng cũng có thể sắp xếp lại lịch trình từng địa điểm nếu thích.

Tính năng mới cũng khá thuận tiện nếu người dùng muốn lựa chọn một con đường khác để đi khi muốn tránh bị tắc đường hoặc vì những lý do khác. Cập nhật mới cho Google Maps tuy nhỏ nhưng có tính tiện lợi và hữu ích, đặc biệt đối với những người hay đi du lịch hoặc những người giao hàng. Google cho biết sẽ sớm cập nhật Google Maps cho tất cả các nền tảng khác.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.