Hôm nay,  

Microsoft Mua Wand Labs Để Phát Triển Khả Năng Chat

18/06/201600:00:00(Xem: 1827)

blank
Microsoft mua Wand Labs để phát triển khả năng chat.

blankTrung tuần tháng 06/2016, Microsoft đã mua lại Wand Labs – công ty làm ứng dụng chat được thành lập bởi Vishal Sharma từ năm 2013.

Ứng dụng Wand có khả năng chia sẻ việc truy cập các dịch vụ giữa những người chat với nhau. Chẳng hạn như người dùng có thể cho bạn chat điều khiển nhiệt độ căn nhà mình thông qua thiết bị Nest. Hoặc cũng có thể chia sẻ nhanh địa điểm ăn uống, review phim ảnh, tin tức, video YouTube cho người khác ngay từ giao diện bàn phím ảo, mà không cần phải chuyển sang ứng dụng riêng biệt rồi copy link như cách truyền thống.


Microsoft cho biết kinh nghiệm tích hợp với các dịch vụ bên thứ ba của Wand Labs sẽ giúp xây dựng tốt hơn tính năng chatbot của Cortana. Tính năng đã được giới thiệu hồi tháng 03/2016 có tên là “Conversation”, sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo cho phép người dùng ra lệnh cho những ứng dụng bên thứ ba ngay từ Cortana.

Facebook và Google cũng đang phát triển tính năng tương tự cho các ứng dụng chat của họ. Giá trị thương vụ mua lại Wand Labs không được công bố. Trước đó vài ngày, cũng trong trung tuần tháng 06/2016, Microsoft tuyên bố sẽ mua lại LinkedIn với giá 26.2 tỷ USD.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.