Hôm nay,  

Facebook Bị Kiện Do Đọc Lén Tin Nhắn Người Dùng

21/05/201600:00:00(Xem: 2420)
blank
Facebook bị kiện với cáo buộc đọc lén tin nhắn người dùng.

blankTrung tuần tháng 05/2016, trang Cnet đưa tin, Facebook có thể sẽ phải đối mặt với một vụ kiện do bị cáo buộc "đọc lén" các tin nhắn riêng tư của người dùng.

Theo hồ sơ từ tòa án phía Bắc California, Mỹ, các nguyên đơn cho biết Facebook đã xem qua các nội dung thư từ riêng tư, trong trường hợp nếu có 1 đường link dẫn đến 1 trang web bất kỳ trong mục Message, nó sẽ được xem và tính như là "Like". Từ đó, Facebook có thể sử dụng những dữ liệu đã thu thập được để phục vụ cho mục đích quảng cáo.

Được biết, các nguyên đơn sẽ không nhận được bất cứ khoản tiền bồi thường nào cho dù các văn bản tố cáo được thông qua. Nhưng Facebook có thể sẽ bị yêu cầu dừng các hoạt động đọc lén tin nhắn. Phía các nguyên đơn sẽ có thêm một khoảng thời gian để bổ sung các tài liệu, bằng chứng có liên quan, cho đến ngày 08/06/2016.

Người phát ngôn của Facebook cho biết: “Chúng tôi đồng ý với kết luận của toàn án về việc các hành vi bị cáo buộc đã không gây ra bất kỳ thiệt hại thực tế nào để các nguyên đơn có thể yêu cầu bồi thường diện rộng. Các cáo buộc còn lại liên quan đến những hành vi trong quá khứ, và chúng hoàn toàn hợp pháp. Chúng tôi mong muốn sẽ giải quyết các khiếu nại một cách chính đáng nhất.”

Theo: Nguoivietphone.com

Ý kiến bạn đọc
22/05/201607:17:09
Khách
Vo face book k duoc?
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.