Hôm nay,  

Dân Oan Nha Trang Biểu Tình

30/03/201600:00:00(Xem: 4015)

Ở VN hầu như ngày nào cũng có dân oan biểu tình chống trưng dụng, tịch thu đất bất hợp pháp hay bất công, bằng chứng là hôm Thứ Hai có khoảng hơn 20 người dân oan Nha Trang biểu tình, theo bản tin hôm Thứ Ba của Đài Á Châu Tự Do (RFA).

Bản tin RFA viết rằng, “Khoảng hơn 20 người dân ở phường Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang biểu tình từ ngày hôm qua để phản đối chuyện chính quyền trưng dụng đất đai của họ nhưng không đền bù thỏa đáng.

“Theo những nguồn tin mà chúng tôi nhận được thì những người biểu tình tập trung ở khu vực trước Ủy ban nhân dân thành phố vào sáng ngày hôm qua, và ngủ đêm ở đấy.


“Được biết là những người biểu tình chỉ ngồi im lặng, không có biểu ngữ mà chỉ có những tờ giấy in thông tin về vụ trưng dụng đất đai cho người đi đường xem.”

Bản tin RFA cho biết thêm rằng, “Hôm qua tôi có trao đổi với người dân thì là họ không đồng ý với việc thu hồi đất và tái định cư, cũng như là việc lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa bỏ qua không đối thoại, các đơn thư khiếu nại bị bỏ qua, các qui trình khiếu nại lòng vòng làm cho người ta phải chờ đợi từ năm 2014 cho đến nay.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.