Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Thế Giới Thán Phục Thần Đồng Evan Le

27/03/201600:00:00(Xem: 3096)
blank
Thần đồng piano Evan Le.

Các bạn thân mến,

Như Bảo Ngọc đã loan tin về thần đồng piano Evan Le, ngày 13 tháng 3 vừa rồi, chương trình Little Big Shots của đài NBC đã phát chương trình trình diễn của Evan Le với bài Turkey March, của Thổ Nhĩ Kỳ, của nhạc sĩ nổi tiếng Wolfgang Amadeus Mozart.

MC Steve Harvey đã “lắc đầu,ngớ người” vì quá thán phục cậu bé Evan Le, 4 tuổi, trong lúc biểu diễn chơi đàn, đã kêu lên: “Tôi yêu bé, Evan”.


Và sau khi tiếng đàn dứt, Steve Harvey đã ôm chầm lấy Evan Le và đưa cậu lên cao trong tiếng vỗ tay không dứt của thính giả trong trường quay của Đài truyền hình NBC.

Cả thế giới đều đã “ngã mũ” chào thần đồng Evan Le, và thiếu nhi Việt Nam ở hải ngoại chúng ta, càng nể phục và hãnh diện với Evan Le, phải không các bạn?

Ý kiến bạn đọc
29/03/201601:13:39
Khách
HK có những nhạc viện nổi tiếng khắp năm Châu, bốn Biển như Juilliard, Curtis Institute, Peabody Institute chuyên dạy dỗ và đào tạo những Thiên Tài về âm nhạc. Rất mong Thần Đồng Evan Le được nhận vào học ở một trong những trường này trong tương lai gần.
28/03/201618:07:34
Khách
Quá tuyệt vời, quá hạnh phúc và hãnh diện là cộng đồng VN hải ngoại, và tôi cũng chia xẻ niềm vui với cha mẹ của bé và người thầy dễ thương. Mến chúc những người liên hệ với cháu gìn gìn giữ mãi hạnh phúc này.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.