Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

10/09/200000:00:00(Xem: 4030)
XẾP INTEL KHUYÊN CSVN SỬA ĐỔI ĐỂ “NHẢY VỌT VỚI INTERNET”
Tổng giám đốc Itel khu vực châu Á Thái Bình Dương vừa viếng thăm Việt Nam đã kêu gọi nhà nước CSVN sửa đổi chính sách để Việt Nam “có thể nhẩy vọt với Internet. Lời kêu gọi của ông Christian Morales, Phó chủ tịch kiêm TGĐ Intel khu vực châu Á-TBD, cụ thể là: Đầu tư nhiều hơn vào hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin, Giảm bớt chi phí truy cập Internet, Tăng cường việc sử dụng PC và sự thâm nhập của Internet, Cung cấp sự giáo dục phổ cập cho khách hàng và các doanh nghiệp.

NỮ CÔNG NHÂN HÃNG BIA SÀI GÒN
Theo ghi nhận của báo Người Lao Động, số câu lạc bộ công nhân ở Sài Gòn vẫn còn quá ít so với lượng công nhân, nhất là các câu lạc bộ dành cho nữ giới. Hiện nay, chỉ có vài công ty tổ chức được câu lạc bộ thể dục thể thao, trong đó có công ty Bia Sài Gòn. Câu lạc bộ này có khoảng 200 hội viên, mỗi ngày có khoảng 100 người đến tập. Môn thu hút đông nữ công nhân là thể dục thẩm mỹ.

KHAI TRƯỜNG: SINH VIÊN NGHÈO XUỐNG ĐƯỜNG BÁN DẠO
Trong tuần qua, trên nhiều đường phố ở Sài Gòn, khách qua đường gặp nhiều toán sinh viên bày bán tập vở cho học sinh chuẩn bịtựu trường. Với học sinh tiểu học và trung học cơ sở (từ lớp 6 đến 9) thì các bậc phụ huynh đích thân đi mua vở cho con em mình. Một toán sinh viên đứng bán trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5, cho biết họ bắt đầu bán tập từ cuối tháng 7 cho đến hết tháng 8, đó là thời gian phụ huynh, học sinh, tìm mua nhiều nhất. Theo ghi nhận của báo Thanh Niên, những sinh viên này không chỉ là người phục vụ, cũng đang tự chuẩn bị thêm một khoản chi phí trang trải cho năm học mới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.