Hôm nay,  

Microsoft Lập Trung Tâm Điều Hành Giúp Củng Cố An Ninh Mạng

19/11/201500:00:00(Xem: 2901)

blank
Trung tâm an ninh mạng.

blankTrung tuần tháng 11/2015, một số nguồn tin cho biết Microsoft có kế hoạch thành lập Cyber Defense Operations Center, trung tâm chống lại các mối đe dọa bảo mật trực tuyến, và là một phần của Microsoft Government Cloud Forum tại Washington, D.C.

Được biết, có 3 mục tiêu được đặt ra trong việc bảo mật trực tuyến: bảo vệ các thiết bị đầu cuối để giúp truy cập an toàn, phát hiện các mối đe dọa, và phản ứng nhanh hơn với những hiểm họa về bảo mật. Và trung tâm Cyber Defense Operations Center sẽ giúp công ty làm được điều đó. Microsoft cho biết:

“Cơ sở công nghệ hàng đầu sẽ tập hợp các chuyên gia bảo mật của công ty, nhằm phát hiện và đối phó với các mối nguy hiểm theo thời gian thực. Đội ngũ nhân viên làm việc 24/7, trung tâm có hàng nghìn các chuyên gia bảo mật, nhà phân tích dữ liệu, kỹ sư, lập trình viên, quản lý chương trình, và các chuyên gia khác hoạt động khắp Microsoft, hướng đến đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và giải quyết các mối đe dọa kịp thời. Với kinh nghiệm làm việc trong suốt hàng thập kỷ qua của công ty trong lĩnh vực an ninh bảo mật, chống lại các cuộc tấn công mạng trên thế giới, trung tâm Cyber Defense Operations Center sẽ luôn duy trì tốt mối quan hệ với các đối tác bảo mật, chính phủ và các khách hàng doanh nghiệp. Đồng thời, Microsoft cũng cam kết rằng đơn vị Digital Crimes Unit sẽ hỗ trợ thực thi pháp luật khi cần thiết”.

Bên cạnh đó, công ty cũng công bố sự hình thành Microsofft Enterprise Cybersecurity Group - nhóm các chuyên gia có thể sẵn sàng giúp đỡ các tổ chức, doanh nghiệp cho các nhu cầu bảo mật trực tuyến.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.