Hôm nay,  

Chữa Ung Thư Miễn Phí Ở VN Bằng Ăn Chay, Tập Thiền

19/10/201500:00:00(Xem: 2454)

Chi tiêu cho việc chữa trị ung thư đã vượt ngưỡng 100 tỉ Mỹ Kim lần đầu tiên hồi năm ngoái, là nguyên nhân cho việc ăn mừng trong số các công ty dược liệu. Dù vậy đó không là tin vui cho những người mắc bệnh ung thư, vì có khoảng 8 triệu người chết vì bệnh ung thư mỗi năm, theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) cho biết.

Trong tháng 12, với số tiền gần tới bước ngoặc, người hưu trí Việt Nam Nguyen Bao An được chẩn đoán bị ung thư gan ở giai đoạn 4 và chỉ còn sống 3 tháng. Tuy nhiên, 10 tháng sau người đàn ông 64 tuổi đến khám bác sĩ và được biết sức khỏe ông đã cải thiện sau khi nhận trị liệu theo truyền thống – dĩ nhiên miễn phí – tại một ngôi chùa mà cũng là bệnh xá ở miền quê Việt Nam. Việc chữa trị theo thuốc Việt Nam truyền thống, ăn chay, và học giáo lý làm lắng dịu tâm, theo người Hồng Kông có tên là Paul Tarrant, là con rể của ông Nguyen, cho biết.

Cục bướu của ông Nguyen đã giảm nhỏ kích thước tới điểm mà ông ta có cơ hội tốt để hồi phục bình thường, theo Tarrant, với vợ và hai con gái đều là Phật tử, cho biết.

Ông Nguyen đã được chăm sóc tại nhà ở thành phố biển Đà Nẵng bởi vợ của Tarrant là Duyen và người em gái sinh đôi của Duyen là Trang. Tarrant và Duyen là đồng sáng lập 2 nhà hàng chay Karma Waters và chịu trách nhiệm công ty du lịch tại thành phố. Tarrant nói rằng Nguyen được thuyết phục bởi người con gái để đổi sang ăn chay hay ăn gạo đỏ và rong biển, bổ sung bởi nước thuốc từ nắm linh chi nấu ra, uống nước và bột nghệ trắng, và trà thuốc trị gan. Ông ấy cũng được khuyên lắng nghe tụng kinh trong băng thu và đọc kinh sách.

8 tuần sau đó, bác sĩ ngạc nhiên phát hiện rằng, thay vì nằm trên giường bệnh chờ chết, cục bướu của ông Nguyen đã teo lại 30%, theo Tarrant kể lại.

Nhà Điều Dưỡng Tình Thương Suối Hoa, một trung tâm “điều dưỡng tinh thần” không có bảng hiệu tiếng Anh, ở Miền Cao Nguyên Trung Phần của Việt Nam, khoảng 1 giờ lái xe từ Đà Nẵng. Việc chữa trị là miễn phí tất cả, dù có những cúng dường được nhận. Những trung tâm như thế là không phải hiếm trên khắp Việt Nam và những quốc gia Đông Nam Á khác với dân số Phật Tử đông, theo Tarrant cho biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.