Hôm nay,  

Thông Tin Thẩm Mỹ: Từ Luật Tới Dụng Cụ Thẩm Mỹ

17/10/201500:00:00(Xem: 1872)
Ủy ban Ngành tóc và Thẩm mỹ California hiện đang được phép nhận đơn xin cấp phép có ghi Mã số Nộp thuế Cá nhân (ITIN) thay cho Mã số An Sinh Xã Hội (SSN).

Để biết thêm thông tin về ITIN hãy liên hệ IRS theo số điện thoại MIỄN PHÍ 1-800-829-1040 FREE hoặc truy cập vào www.irs.gov/Individuals/

* * *

Tin Quan Trọng của BB&C

Bạn thường đọc những tin tức quảng cáo trên mạng toàn cầu, xem trên ti vi, nghe radio, hoặc tham dự những buổi chợ phiên quảng cáo (trade shows) bày bán những máy móc, dụng cụ, sản phẫm làm đẹp, có liên quan tới ngành nghề sắc đẹp, trang điểm, dưỡng da, v.v… trên toàn nước Mỹ.

Họ thường dạy bạn cách sử dụng, cũng như quảng cáo về sản phẩm, máy móc của họ với công dụng tuyệt vời, để lôi kéo bạn mua, với mục đích thương mại.

Nhưng nếu bạn làm việc với bằng hành nghề cấp phát từ Hội Đồng Thẩm Mỹ (HĐTM), bạn cần lưu ý tới những điều sau:

“Trong luật Kinh doanh và Nghề Nghiệp (B & P), đoạn 7316 (b) và (c) xác định phạm vi hành nghề thẩm mỹ và chi nhánh riêng như chăm sóc da, tóc. Hành nghề Thẩm mỹ, dưỡng da được cấp giấy phép có yêu cầu sự hạn chế thực hành và dịch vụ của họ trong phạm vi mà họ được cho phép (B & P Mục 7317). Hơn nữa, HĐTM đặc biệt cấm hành nghề thuốc hoặc phẫu thuật (B & P Mục 7320) hoặc thực hiện các công việc dành riêng cho ngành y khoa như việc loại bỏ, tiêu hủy, rạch, hoặc đâm xuyên sâu vào lớp da, dùng những dụng cụ bằng tay hay bằng điện (luật TM ở California, Tiểu đoạn 991).


Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ máy móc hoặc dụng cụ sẽ gây ra chảy máu, bầm tím, sưng, viêm…, bạn đang làm việc bên ngoài phạm vi của bằng hành nghề cấp bởi HĐTM, bất kể những tuyên bố của nhà sản xuất.

Một số điều cần xem xét trước khi mua những máy móc dụng cụ thẩm mỹ mới:

Liệu các máy móc dụng cụ đó có ghi danh với FDA hay phù hợp với yêu cầu của FDA?

Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ mục đích sử dụng của máy, suy xét rõ những gì các nhà sản xuất quảng cáo, có sự chấp thuận của FDA phân loại của máy.

Liệu máy có chứng nhận an toàn? Liệu nó mang UL, CSA?

Dấu hiệu CE có in trên dây điện nối kết máy?

Liệu các nhà sản xuất chịu trách nhiệm pháp lý trên máy?

Các bạn có được cung cấp các hướng dẫn rõ ràng về những cách làm sạch/khử trùng máy móc dụng cụ?

Có bất kỳ chống đối nào có liên quan đến việc sử dụng những máy móc đó?

Nếu bạn không có sự đảm bảo những thắc mắc này, hãy yêu cầu nhà sản xuất chỉ dẫn rõ trước khi mua máy.

Nên thảo luận, trao đổi ý kiến với các bạn đồng nghiệp, hay những người am tường hơn bạn về các dụng cụ máy móc chăm sóc da và các sản phẩm khác bạn muốn mua và dùng cho khách hàng, nhất là tìm hiểu xem việc sử dụng có nằm trong phạm vi của bằng hành nghề mà bạn đang làm việc.

http://barbercosmo.ca.gov/forms_pubs/publications/skin_device.shtml

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.