Hôm nay,  

Mazda Tribute 2001 Có Nhiều Đặc Tính Của Xe Thể Thao

16/08/200000:00:00(Xem: 3862)
Xe Tribute hoàn toàn mới là loại xe rất mạnh, với những đặc tính không một loại xe thể thao ứng dụng (SUV) nào có

BURLINGAME - Hôm thứ Sáu, ngày 11 tháng 5, năm 2000, Công ty Mazda tại Hoa Kỳ đã mở cuộc họp báo tại The Kolh Mansion, 2750 Adeline Drive, Burlinggame, CA 94010, để giới thiệu kiểu xe thể thao ứng dụng mới nhất của công ty, chiếc Mazda Tribute 2001, với cộng đồng người Mỹ gốc Á châu tại Bắc Cali.

Hiện nay, các loại xe SUV tuy rất đa dụng và được nhiều khách hàng ưa chuộng, nhưng khi chế tạo loại xe này, người ta thường không chú trọng nhiều vào tính cách thể thao của chiếc xe. Để đáp ứng sự chờ đợi của mọi người vào một công ty đã từng sản xuất ra các loại xe thể thao nổi tiếng như hciế RX-7 và Miata, công ty Mazda đã tung ra thị trường một loại xe mới nhất, chiếc Mazda Tribute 2001, với nhiều đặc tính thể thao.

Với những đặc tính hòa hợp bộ nhúng nhiều khâu kết hợp tinh vi, bộ phận điều khiển tay lái chính xác, khung xe được cấu tạo nguyên khối, một bộ máy 24 van, V 6 với 200 mã lực (tùy theo yêu cầu) và diện tích trong xe rộng rãi, chiếc Tribute là một chiếc xe rất độc đáo. Xe Tribute tân kỳ, tinh vi và mạnh hơn các loại xe SUV khác, và lại có thêm nhiều đặc tính thường chỉ thấy trong các loại xe SUV đặc biệt, chẳng hạn như được trang bị máy hát CD 6 dĩa, ghế bọc da và ghế ngồi lái có thể điều chỉnh theo 6 chiều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.