Hôm nay,  

Csvn Xiết Quản Lý Văn Phòng Đại Diện Ngoại Quốc

29/10/200000:00:00(Xem: 3820)
HANOI (TÂN HOA XÃ) - Chính phủ Việt Nam dự định xiết chặt quản lý về những hoạt động của những văn phòng đại diện nước ngoài ở Việt Nam, theo báo điạ phương Vietnam News tường trình hôm Thứ Sáu.

Để thực hiện kế hoạch, chính phủ sẽ hoàn tất tất cả các hồ sơ hợp pháp liên hệ và đẩy mạnh việc thi hành luật. Bộ Mậu Dịch đang tìm biện pháp trừng phạt chống lại việc vi phạm luật bởi những văn phòng đại diện, nhiều điều kiện thuận lợi sẽ được tạo ra cho các nhà đầu tư ngoại quốc mở văn phòng bằng những thủ tục đơn giản đối với việc thuê văn phòng và nơi cư ngụ.

Chính phủ đã cấp giấy phép cho hơn 3,500 văn phòng đại diện nước ngoài từ 65 quốc gia và các vùng vào cuối tháng 11.2000. Hiện tại, hầu hết các văn phòng đại diện (khoảng 2,484) đang hoạt động ở Việt Nam trong lãnh vực đầu tư và mậu dịch trong khi chỉ có 161 văn phòng xây cất và 171 văn phòng chuyển vận [hàng hóa].

Các văn phòng đại diện nước ngoài thường đặt ở các thành phố chính như Sài gòn (2,147 văn phòng), và Hà nội (1,147) và Đà nẵng (36).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.