Hôm nay,  

Google Search Sẽ Giúp Người Dùng Mua Hàng Trực Tiếp

17/07/201500:00:00(Xem: 2458)

blank
Google Search.

blankNhằm giúp việc mua sắm trên di động của người dùng được dễ dàng hơn, Google sẽ ra mắt một tính năng mới, cho phép người dùng thực hiện mua hàng trực tiếp, thông qua các kết quả tìm kiếm Google Search. Tính năng mới có thể sẽ được ra trong vài tuần tới, tức là vào khoảng tháng 08/2015.

Khi một quảng cáo về một sản phẩm xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm, người dùng sẽ có thể nhấp vào sản phẩm đó, và chọn tùy chọn thanh toán nếu muốn mua nó.

Google cũng sẽ đưa các ứng dụng liên kết sâu vào các quảng cáo mua sắm. Nếu người dùng có cài đặt ứng dụng eBay trên điện thoại, họ sẽ được hướng dẫn đến ứng dụng eBay – trong trường hợp một sản phẩm từ eBay xuất hiện trên các quảng cáo tìm kiếm.


Một cách khác giúp cho việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn, Google sẽ tung ra một tính năng mới: tìm kiếm bằng giọng nói đàm thoại. Người dùng sẽ có thể hỏi Google Now một truy vấn liên quan đến đến mua sắm bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, và ứng dụng sẽ đưa ra câu trả lời. Chẳng hạn như, người dùng hỏi về độ phân giải của một model camera cụ thể, thông tin sẽ được cung cấp.

Google cũng sẽ bổ sung một số thẻ mới, giúp thuận tiện hơn trong mua sắm. Ví dụ, thẻ đánh giá sản phẩm sẽ hiển thị các đánh giá về một sản phẩm nhất định khi được yêu cầu. Thẻ giảm giá sẽ hiển thị khi một mặt hàng cụ thể đang được giảm giá.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.