Hôm nay,  

Sài Gòn: Ngộ Độc Sau Bữa Ăn, 100 Công Nhân Nhập Viện

16/07/201500:00:00(Xem: 2938)

SAIGON -- Chuyện xảy ra tại một nhà máy sản xuất giày da ở Sài Gòn: Khoảng 100 công nhân đi cấp cứu vì nghi ngộ độc sau buổi ăn tăng ca chiều.

Báo Dân Trí kể rằng đến 20h ngày 15/7, các bác sĩ bệnh viện quận Thủ Đức (TPSG) và Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) vẫn đang tiếp nhận, cấp cứu công nhân bị ngộ độc thực phẩm, được đưa đến từ một công ty sản xuất giày da đóng trên địa bàn quận Thủ Đức.


Trước đó, từ 18h cùng ngày, nhiều phương tiện như taxi, xe máy…dồn dập chở các công nhân của công ty sản xuất giày da L.S (trụ sở trên đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) vào bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) và bệnh viện Quân đoàn 4 (TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) trong tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy… để cấp cứu.

Ý kiến bạn đọc
16/07/201520:25:34
Khách
Trời tờ báo của nữ sĩ Nhã Ca mà cũng dùng chữ Việt theo kiểu của việt cộng nữa sao ta? Thế thì thật là bó tay luôn rồi... "Sài Gòn: Ngộ Độc Sau Bữa Ăn, 100 Công Nhân Nhập Viện". Sao tờ báo không dùng chữ vào bệnh viện hay vô bệnh viện như lối hành văn ngày xưa của thời VNCH hoặc dùng chữ Nôm là vào nhà thương? Cớ sao lại dùng chữ nhập viện, vì viện thì có rất nhiều viện... Ví dụ như viện dưỡng lão, viện mồ côi..v...v....Thật là chán mớ đời cho cái giới làm truyền thông bên hải ngoại mang tiếng tị nạn cs mà lại mang văn hóa, ngôn ngữ lai căn của bọn cs về dùng!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.