Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

17/04/200100:00:00(Xem: 4099)
AFP: NGUYỄN VĂN AN ĐƯỢC ĐỀ CỬ GIÀNH GHẾ LÊ KHẢ PHIẾU
Đại hội 9 đảng CSVN sẽ khai mạc vào ngày thứ Năm 19-4 này. AFP trích dẫn một nguồn tin trong đảng cộng sản giấu tên đưa ra, ông Nguyễn Văn An, trưởng ban tổ chức trung ương đảng sẽ lên thay ông Lê Khả Phiêu. Tin sáng ngày 16-4 tiết lộ rằng trong buổi họp hôm Thứ Hai Đại hội trù bị đã chọn ông Nguyễn Văn An, người Nam Định, 64 tuổi, trưởng ban tổ chức trung ương đảng lên thay ông Lê Khả Phiêu. Theo AFP, chức vụ Tổng bí thư của ông Nguyễn Văn An sẽ được chính thức hóa nhân Đại hội 9 khai mạc vào thứ Năm này.


NÉM BOM SỨ QUÁN CSVN Ở NAM VANG
HÀ NỘI - Tin cảnh sát Cambodia cho biết 2 người lạ cưỡi xe gắn máy tối Thứ 6 ném bom tại cổng phía nam của Tòa Đại Sứ CSVN tại Phnom Penh, gây thương tich cho 1 cảnh sát viên.
Quận Trưởng cảnh sát Lok Lon qua điện thoại với phái viên Reuters nói họ là những phần tử khủng bố chống chính quyền Hà Nội, công tác bảo vệ an ninh đã được tăng cường ngày sau đó.
Trong vài tuần qua, Hà Nội và Phnom Penh đang có rắc rối với nhau do vụ 24 người Thượng đào thoát tới Cambodia được Hoa Kỳ nhận cho tị nạn chính trị.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.