Hôm nay,  

Apple Vào Thị Trường Âm Nhạc Trực Tuyến Với Apple Music

10/06/201500:00:00(Xem: 2816)

blank
Công ty Apple vào âm nhạc trực tuyến.

blankTại sự kiện WWDC 2015, Apple đã ra mắt dịch vụ Apple Music, một dịch vụ âm nhạc trực tuyến với mức phí 9.99 USD mỗi tháng. Mặc dù không có sự khác biệt đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh nhưng dịch vụ có được triển vọng tốt vì được ra mắt bởi một thương hiệu toàn cầu, và có hàng trăm triệu khách hàng iTunes.

Nỗ lực của Apple trong mảng kinh doanh âm nhạc trực tuyến có khả năng sẽ làm thay đổi cách thức nghe nhạc của khách hàng, trong khi nền công nghiệp âm nhạc đang phải đối mặt với sự sụt giảm số lượng các bài hát được tải về, và cố gắng tìm ra cách thức mới để mọi người chấp nhận chi trả cho âm nhạc.


Dịch vụ âm nhạc của Apple sẽ cho phép các nghệ sĩ chia sẻ trực tiếp các bài hát với fan trên đài phát thanh toàn cầu 24/7 là Beats 1 và trực tuyến nhạc từ toàn bộ hạng mục iTunes. Apple Music giống như các dịch vụ trực tuyến từ Spotify, cung cấp khả năng trực tuyến âm nhạc từ các hãng thu âm và các công ty truyền thông, Pandora, một đài phát thanh tự cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc, và các công ty khác.

Mức phí 9.99 USD mỗi tháng của Apple Music sẽ được áp dụng sau thời gian ba tháng ghi danh miễn phí. Công ty cũng đang cung cấp một gói thuê bao gia đình với mức phí 14.99 USD mỗi tháng cho gia đình có sáu thành viên.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.