Hôm nay,  

Qualcomm Bán Một Phần Quang Phổ L-Band Tại Anh

10/06/201500:00:00(Xem: 1998)

blank
Trụ sở công ty Qualcomm.

blankNhà sản xuất chip Qualcomm đã bán một phần quang phổ tại Anh. Điều này có thể thu hút các nhà khai thác mạng di động đang phải vật lộn với nhu cầu truy cập Internet.

Qualcomm cho biết công ty dự định bán quang phổ được gọi là L-Band, có thể được sử dụng để tăng cường khả năng tải xuống mà các nhà mạng cung cấp cho khách hàng.

Trong một tuyên bố, công ty cho biết Qualcomm UK Spectrum, là công ty con của Qualcomm sở hữu các quyền quang phổ của L-Band tại Anh, đang có kế hoạch thương mại hóa quang phổ này.

Các nhà cung cấp mạng di động đã phải chịu áp lực ngày càng cao về việc nâng cấp các hệ thống mạng của mình trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu từ khách hàng, những người muốn tải các trang website, hình ảnh và video trên Internet nhanh hơn.

Các mục đích sử dụng smartphone với một loạt các dịch vụ như xem video, đã khiến chất lượng của hệ mạng trở thành một nhân tố quan trọng khi khách hàng chọn nhà cung cấp mạng.

Các nhà cung cấp mạng di động tại Anh bao gồm EE, đồng sở hữu bởi Orange và Deutsche Telekom và sắp được bán cho BT, Vodafone and O2, đang trong quá trình được mua lại bởi Three.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.