Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Cảnh Giác

24/05/201500:00:00(Xem: 2613)
blank
Bảo Ngọc.

Các bạn thân mến,

BN vừa đọc được một Thông Cáo do thầy Vũ Hoàng, từ Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California, loan báo học sinh và phụ huynh hãy cảnh giác về nạn bắt cóc trẻ em. Theo thầy Vũ Hoàng thì gần đây có một vụ toan bắt cóc trẻ nhỏ, học sinh của một trường Việt Ngữ…. Vì thế, xin khẩn báo tới quý thầy cô, quý phụ huynh nên trông chừng, lưu ý những người lạ lảng vảng gần nơi các em sinh hoạt. Và một vài biện pháp phòng ngừa gửi tới các thầy cô và phụ huynh:

. Phụ huynh không nên thả con tới trường quá sớm. Nếu tới trường mà chưa thấy có thầy cô giáo thì nên ở lại trông chừng con em cho tới lúc giao các em cho thầy cô.

. Phụ huynh phải đón con em mình ngay sau khi tan học, và nhà trường chỉ giao cho phụ huynh đã biết mặt, đúng tên tới đón các em. Nên thành lập một ban “an ninh” để bảo vệ các em trước và sau giờ học.


.Trong giờ học, tuyệt đối không để người lạ vào lớp. Dù đó là phụ huynh học sinh tới muốn đón con về sớm mà thầy cô giáo phải nhìn rõ mặt phụ huynh, biếct chắc chắn mới giao trẻ.

.Trong trường hợp khẩn cấp, nên gọi ngay (911) để cảnh sát kịp thời đến bảo vệ các em. Nên có những buổi họp phụ huynh và học sinh để nhắc nhở thường xuyên những điều trên để cảnh giác và bảo vệ trẻ em, đừng để thời gian qua rồi lơ là, rồi nhà trường và cả phụ huynh quên cảnh giác.

Các bạn thân mến,

Chúng ta sẽ không tin lời một người lạ nào, ngoài cha mẹ, anh chị em chúng ta, để dụ chúng ta ra khỏi lớp học và sân trường. Thầy Vũ Hoàng cũng kêu gọi các em học sinh và quý vị phụ huynh lưu tâm vấn đề này. (BN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.