Hôm nay,  

Tòa Bác Đơn Kiện Về Thiết Bị Điện Tử Cá Nhân Trên Phi Cơ

12/05/201500:00:00(Xem: 1868)

blank
Tòa án Mỹ.

blankMột tòa án phúc thẩm đã bác bỏ một vụ kiện không thừa nhận quyết định vào năm 2013 của Cục Quản lý Hàng không Liên bang (FAA) nhằm nới lỏng các hạn chế về việc sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân trên máy bay.

Thượng tuần tháng 05/2015, một tòa án ở Washington DC cho tuyên bố rằng FAA có thẩm quyền cho phép việc sử dụng các dịch vụ tiện ích ở các giai đoạn khác nhau trong suốt một chuyến bay.

Về vụ kiện, Hiệp hội các Tiếp viên hàng không và Huerta (quản trị viên của FAA – Michael Huerta), cho rằng việc sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân trong các chuyến bay có thể gây nguy hiểm do hành khách từ các thông báo an toàn.


Vào năm 2013, FAA đã ra quyết định chính thức cho phép việc sử dụng các thiết bị điện tử trong hầu hết các giai đoạn của một chuyến bay. Đến năm 2014, khoảng 96% hành khách máy bay thương mại được phép sử dụng các thiết bị điện tử nhỏ trong suốt chuyến bay từ lúc cất cánh đến lúc hạ cánh.

Tòa án phúc thẩm xác định rằng vì các quy tắc của FAA là không ràng buộc và không phản ánh “hành động không thay đổi được”, nên tòa án “không có quyền hạn xem xét yêu cầu của FAA.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.