Hôm nay,  

FCC Phạt AT&T 25 Triệu MK Vì Vi Phạm Dữ Liệu Khách Hàng

10/04/201500:00:00(Xem: 1722)

blank
FCC phạt AT&T.

Hôm thứ Tư (08/04/2015), Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang (FCC) cho biết đã đưa ra mức phạt 25 triệu USD đối với AT&T về một vi phạm dữ liệu khách hàng tại các trung tâm quản lý cuộc gọi tại Mexico, Colombia và Philippines.

Một quan chức cao cấp của FCC cho biết các vi phạm đã dẫn đến việc tiết lộ trái phép tên và toàn bộ hoặc một phần các số an sinh xã hội và truy cập bất hợp pháp vào thông tin tài khoản của 280,000 khách hàng Hoa Kỳ của AT&T.

Các dữ liệu được sử dụng bởi các nhân viên của trung tâm quản lý dữ liệu để yêu cầu các mã code mở khóa thiết bị cầm tay của các điện thoại AT&T và chia sẻ với các bên thứ ba, những người đã buôn bán các điện thoại bị đánh cắp. Các vi phạm đã diễn ra vào năm 2013 và 2014.

AT&T cho biết trong một tuyên bố rằng họ đang chấm dứt các địa điểm đại lý cho phù hợp, thay đổi các chính sách của mình và tăng cường các hoạt động của công ty.

Hình phạt dân sự 25 triệu USD được áp dụng cho nhà mạng lớn thứ hai Hoa Kỳ là một hành động thực thi pháp luật về bảo mật dữ liệu lớn nhất từ trước đến nay.

Vào tháng 10/2014, FCC đã đưa ra mức phạt 10 triệu USD đối với các công ty viễn thông như TerreaCom và YourTel vì các hành vi vi phạm sự riêng tư của khách hàng.

FCC đã công bố một cuộc điều tra về việc tiết lộ thông tin khách hàng không đúng cách của các trung tâm quản lý dữ liệu khách hàng Mexicco vào tháng 05/2014. Một thời gian ngắn sau đó, AT&T đã công bố các vi phạm dữ liệu bổ sung tại các trung tâm quản lý cuộc gọi ở Colombia và Philippines.

Công ty cho biết AT&T đang tiến hành một số động thái để thông báo cho các khách hàng bị ảnh hưởng.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.