Hôm nay,  

Valentines Day/Ngày Lễ Tình Yêu: Những Nụ Hôn Lãng Mạn...

14/02/201500:01:00(Xem: 4211)
Ngày lễ Tình Yêu/Valentines Day còn được gọi là Kiss Day – Ngày của những nụ hôn. Những nụ hôn, không những là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, mà còn giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và làm giảm bớt lượng calories dư thừa.

Nhân dịp Kiss Day/Ngày của những nụ hôn, xin gởi đến bạn đọc 5 kiểu hôn, dành cho bạn chọn lựa một kiểu hôn thích hợp nhất, lãng mạn nhất để gởi đến người yêu/người phối ngẫu vào ngày Lễ Tình Yêu.

1. Nụ hôn kiểu Pháp: Nụ hôn kiểu Pháp được xem là nụ hôn lãng mạn nhất và được nhiều người áp dụng nhất. Với nụ hôn này, lưỡi của hai người yêu nhau phải chạm vào nhau đầy đam mê.

2. Hôn bướm: với nụ hôn này, khuôn mặt của hai người yêu nhau phải kề thật sát vào nhau, sát đến mức lông mi của họ chạm vào nhau. Và bạn đừng quên chớp chớp nhẹ hai hàng mi khi hôn, giống như bướm đập nhẹ đôi cánh.

3. Nụ hôn bất ngờ: nụ hôn bất ngờ phải thật là… bất ngờ! Bạn hãy “đánh trống lảng”, nói hay làm một chuyện gì đó để cho người yêu của bạn chú ý vào chuyện đó, và bất ngờ hôn người yêu/người phối ngẫu. Nụ hôn này dễ thương và ngọt ngào, sẽ làm cho người yêu/người phối ngẫu của bạn thích thú.


4. Nụ hôn nhanh: nụ nôn này dành cho những đôi vợ chồng bận rộn, thường hôn nhau một cách vội vã. Khi hôn, mũi và môi chỉ chạm nhẹ vào nhau, đôi khi chỉ chạm … mũi. Tuy vội vã, nhưng đừng quên bày tỏ tình yêu mà bạn dành cho người yêu/người phối ngẫu qua nụ hôn.

5. Nụ hôn cùng khắp: nụ hôn này thường bắt đầu trên trán của người yêu/người phối ngẫu của bạn, và kéo dài… vô tận! Những nụ hôn cùng khắp này sẽ giúp nhóm lại ngọn lửa tình yêu có thể đang bị nguội lạnh. Khi hôn cùng khắp, cần phải hăng say, “dữ” và “bạo” một chút, như những người đã từng trải trên “tình trường”, không còn là những “con nai vàng ngơ ngác” nữa. Và cùng với những nụ hôn “dữ đội” này, đêm Valentine của bạn và người yêu/người phối ngẫu có thể sẽ là một đêm khó quên.

Chúc bạn và người yêu/người phối ngẫu hưởng trọn một ngày (và đêm) Valentine hạnh phúc. Happy Kiss Day!

Mina Minh Hà

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.