Hôm nay,  

Samsung Chiêu Dụ Cựu Chuyên Gia Thiết Kế Apple

20/01/201500:00:00(Xem: 1953)

Thời gian gần đây, Samsung đã chuyển hướng thiết kế mới cho các siêu phẩm smartphone hàng đầu của hãng bằng cách thay toàn bộ vỏ nhưa sang vỏ kim loại cao cấp hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc đại tu về vật liệu thiết công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc còn muốn cải tiến nhiều hơn nữa.

Các báo cáo trên trang Korea Herald cho biết, Samsung đã bổ nhiệm một giám đốc thiết kế toàn cầu mới: Lee Don-tae (47 tuổi) của công ty thiết kế Tangerine có trụ sở tại London, từng làm việc với nhà thiết kế người Anh – Jonathan Ive trước khi ông tạo dựng sự nghiệp huyền thoại tại Apple.

blank
Chiêu dụ chuyên gia hãng khác.

Nhà thiết kế Lee Don-tae sẽ làm việc tại Trung tâm quản lý thiết kế của Samsung dưới quyền kiểm soát trực tiếp của CEO. Nhiệm vụ của ông là nâng cao năng lực thiết kế tổng thể chứ không phải tập trung vào một sản phẩm cụ thể.

Trong một thời gian ngắn, Galaxy S6 có thể coi là sản phẩm quan trọng trong doanh mục sản phẩm thu hút khách hàng của Samsung được ra mắt trong thời gian sắp tới. Do đó, sẽ thật thú vị nếu Samsung muốn thay đổi hình ảnh của các chiếc smartphone trong năm 2015, đặc biệt là với sự trợ giúp của nhà thiết kế mới Lee Don-tae.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.