Hôm nay,  

Nghệ An: 300 Công Nhân Ăn Trưa, Ngộ Độc, Đi Cấp Cứu

09/01/201500:00:00(Xem: 1903)

HANOI -- Sau bữa ăn, hàng trăm công nhân ngộ độc...

Bản tin VOV hôm Thứ Năm 8-1-2015 cho biết rằng một vụ ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng đã xảy ra tại Nhà máy may Namsung Vina khiến hành trăm công nhân phải nhập viện.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 8/1, sau khi ăn cơm trưa xong, khoảng 300 công nhân làm ca 1 của Nhà máy may Namsung Vina (đóng tại Khu công nghiệp Tháp - Hồng - Kỷ, thuộc huyện Diễn Châu, Nghệ An) có dấu hiệu buồn nôn, đau bụng, đi ngoài.

Ngay lập tức lãnh đạo công ty cùng nhiều công nhân khác đã gọi hàng chục xe cấp cứu đến hiện trường.

Hàng trăm công nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa huyện Diễn Châu và Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn.

Bản tin VOV cho biết:

“Tuy nhiên, do số lượng công nhân bị ngộ độc khoảng trên dưới 300 người nên xe cấp cứu không thể chở hết, hàng chục xe taxi cũng được huy động để đưa công nhân đi cấp cứu.

Được biết, bữa ăn trưa của khoảng hơn 300 công nhân làm ca 1 có món thịt, rau và canh rau. Rất có thể nguyên nhân ngộ độc là do món canh rau.”

Về mức độ nghiêm trọng, bản tin VOV nói rằng hầu hết công nhân bị ngộ độc thực phẩm đều là nữ giới, trong đó có không ít công nhân đang mang thai nên nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe là vô cùng nghiêm trọng.

Đến khoảng hơn 14h30 cùng ngày, hàng trăm công nhân bị ngộ độc đã được vận chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vẫn còn hàng trăm công nhân nằm la liệt tại sàn nhà của nhà máy chờ xe vận chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.