Hôm nay,  

Quận Cam Đêm Không Ngủ: Yểm Trợ Nguyễn Vũ Bình

02/06/200400:00:00(Xem: 4694)
Westminster, CA (Nguyễn Đức) -- Tối Chủ Nhật 30/05/2004 trước tòa soạn Người Việt, 14771 Moran St., Westminster, CA, nhiều đồng bào đã tham dự “Đêm Không Ngủ Yểm Trợ Nguyễn Vũ Bình” do Cộng Đồng Người Việt Nam Cali phối hợp cới Liên Hội Cựu Chiến Sĩ cùng tổ chức.
Lúc 8 giờ tối sau phần nghi lễ thường lệ chào Quốc Kỳ Việt Mỹ và mặc niệm, ông Nguyễn Thế Phiệt, người hướng dẫn chương trình đêm không ngủ đã giới thiệu ông Tạ Đức Trí Chủ Tịch CĐVN Nam Cali đọc diễn văn khai mạc.

Trong bài diễn văn đã ca ngợi ông Nguyễn Vũ Bình một ký giả Tạp Chí Cộng Sản dám tố cáo chế độ CS Hà Nội dâng đất dâng biển cho Trung Cộng, dám đòi lập đảng Tự Do Dân Chủ để phản kháng chế độ độc tài độc trị của đảng CSVN và đã bị phiên tòa phúc thẩm đầy bất công của VC ngày 5/5/2004 kết án 7 năm tù 3 năm quản chế về tội “gián điệp”.
Cộng đồng nhân đây cũng kêu gọi tất cả các tổ chức quốc tế cũng như địa phương hãy lên tiếng bênh vực cho Nguyễn Vũ Bình người đang đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ cho VN.
Liên tục sau đó nhiều đồng bào tham dự đêm không ngủ đã luân phiên lên bày tỏ ý chí của mình trong tinh thần yểm trợ cho người yêu nước Nguyễn Vũ Bình. Đêm không ngủ kết thúc vào rạng sáng 31/05/2004.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.