Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Chia Buồn Với Bạn David Phạm

23/11/201400:00:00(Xem: 2309)
Bảo Ngọc vừa nhận được tin buồn, ông ngoại của bạn David Phạm vừa từ trần vào Chủ Nhật tuần trước (19/11/2014). Tuy ghi tuổi là 88 nhưng tuổi thọ thật của Ông là 90 tuổi.

Ông ngoại của David có Pháp danh là Phổ Nhàng. Ông ngoại của bạn David Phạm đã ra đi nhẹ nhàng, như đi vào giấc ngủ.

blank
David Phạm cùng các anh chị em họ khi còn ông Ngoại.

Ông ngoại đã hưởng thọ 90, với phước nhà, ở tuổi này, đó là hồng tang, dù vậy cũng để lại bao thương tiếc cho gia đình. Và bạn David Phạm, thay thế các cháu nội ngoại, đã viết cho Ông:

“Con thương ông ngoại nhiều lắm. Ông ngoại rất hiền lành và luôn luôn tươi cười, con rất thích hai má lún đồng tiền thật sâu, thật đẹp của Ông. Con học được tính hài hước, dí dỏm của Ông khi con hỏi khán giả mỗi lần đi trình diễn: “Quý Ông Bà, Cô Chú có khỏe không?”. Mọi người trả lời “Khỏe”, và hỏi ngược lại “Con có khỏe không?”. Con bắt chước ông Ngoại: “Dạ, con khỏe re như bò kéo xe lên núi”.


Ông ngoại ơi,

Con sẽ tiếp tục học và nói tiếng Việt cho thật giỏi, vì con nhớ rằng, lúc còn sống, mỗi khi thấy các cháu lễ phép, chào hỏi tiếng Việt là Ông cười sung sướng vì các cháu của Ông không quên cội nguồn. Ông chỉ sợ con cháu quên tiếng Việt. Ông Ngoại ơi, con không bao giờ quên lời dạy của Ông...”

Tang Lễ Ông Ngoại của David đã xong vào ngày Thứ Bảy 22/11.

Bảo Ngọc cùng các bạn tiếp tục cầu nguyện với David Pham để ông ngoại bạn David thân thương của gia đình thiếu nhi sớm về cõi Phật và vẫn để lại nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc mãi mãi cho người thân còn lại. (BN).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.