Hôm nay,  

Việt Kiều Dính Bẫy Gái 2 Con, Mất 69 Ngàn Đô, Kiện Vô Ích

20/11/201400:00:00(Xem: 6644)

SAIGON -- Câu chuyện như dường xảy ra muôn đời: Việt kiều từ Úc dính bẫy nhan sắc ở quê nhà, mất tiền tới 1460 triệu đồng VN -- tương đương 69 ngàn đôla Mỹ. Nhưng khi Việt kiều kiện thưa giai nhân quốc nội, quan chức Ban Mê Thuột nói là “không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

Cô nói rằng cô đã ly hôn và không có con, nhưng thực sự cô vẫn sống với chồng và 2 con.

Báo Tầm Nhìn kể chuyện chàng Việt kiều có tên Ngọc Duy – Địa chỉ: 36 Ngô Quyền - Tp. Buôn Ma Thuột.

Ngọc Duy nộp đơn tố cáo cô Lê Thị Mai Ly – Địa chỉ số 12 Bà Triệu, Phường Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã, theo báo Tầm Nhìn:

“...dùng “Mỹ nhân kế” lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Hoàng. Tổng số tiền một tỷ bốn trăm sáu mươi triệu đồng, tuy nhiên Cơ quan chức năng địa phương lại cho rằng không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

Bản tin nói, theo đơn của Ngọc Duy vào khoảng tháng 5-2013, vì muốn tìm bạn để tâm sự. Thông qua trang mạng xã hội Vietnamese, anh biết và giao tiếp trò chuyện với Lê Thị Mai Ly, cô này đã giới thiệu bản thân mình cho Duy nghe.

Ly bảo đã học xong Đại học, có chồng nhưng đã ly hôn và chưa có con. Địa chỉ ở Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ngọc Duy kết thân với Mai Ly, liên lạc thường xuyên qua mạng.

Thê rồi, tháng 12-2013 Ngọc Duy về nước; liên hệ để được gặp trực tiếp Lê Thị Mai Ly và hai người đã gặp được nhau trò chuyện, vui chơi dã ngoại. Qua những chuyến đi như vậy làm cho anh nghĩ về một cuộc hôn nhân.

Bản tin Tầm Nhìn viết:

“Tình cảm mới chớm nở thì Duy phải trở về Úc lo công việc, sau nhiều lần trao đổi với nhau qua mạng. Ngày 2-9-2013 Duy bay về Việt Nam để làm hồ sơ bảo lãnh Ly sang AUSTRALIA. Trong hồ sơ Ly khai rất rõ về lý lịch bản thân, nhân thân của mình đưa cho Duy để làm thủ tục xuất cảnh.”

Thế rồi, mấy lần cô xin tiền anh Ngọc Duy vì nhiều lý do: lúc thì giúp bạn gặp khó, lúc thì nghe Ly than vãn dạo này làm ăn khó, thiếu nợ do bị chồng cũ tống tiền và giải quyết một số nợ nần khi ly hôn... Ngọc Duy đều chuyển tiền về, có lúc đưa tiền tận tay...

Thế rồi, bản tin viết:

“Đến ngày 24-12-2013 Ngọc Duy bay về Việt Nam tìm đến Ly để thực hiện kết hôn với Ly và dùng số tiền 400 triệu đồng giải quyết một số công việc thì Ly bất ngờ bỏ trốn, khi biết thông tin Duy về...

...Vào thời điểm đó Ly đang có chồng, 2 con cùng sinh sống với nhau mà Ly lừa Duy rằng đã bỏ chồng và chưa có con.”

Tới khi Công an tìm được cô Ly, thâm vấn cô và cho biết là bác đơn anh Ngọc Duy, từ chối khởi tố, vì “không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

Ý kiến bạn đọc
22/11/201407:19:07
Khách
Bắt thang lên hỏi ông trời đi.. ham cỏ non thì chịu thôi.. vậy vẫn còn nhiều ông Việt kiều chưa sáng mắt.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.