Hôm nay,  

Đấu Tranh Chống Cs

31/05/200400:00:00(Xem: 4650)
3,000 Người Biểu Tình Chống CS trước Nhà Hàng Đại Lam Sơn

Tối Chủ Nhật, 23/5/04, trước nhà hàng Đại Lam Sơn, Cabramatta, khoảng 3000 đồng hương đã tham dự một cuộc biểu tình chống cộng sản có ý nghĩa lịch sử: “Thẳng thắn thể hiện thái độ phẫn nộ đối với những cá nhân, cơ sở làm ăn tiếp tay cho cộng sản, phản bội lý tưởng và chính nghĩa của cộng đồng tỵ nạn chính trị.” Song song với khí thế lay non dốc biển và hào khí chống cộng sản đầy chính nghĩa, cuộc biểu tình tối Chủ Nhật 23/5 còn chứng tỏ cho mọi người thấy rõ, thái độ kiên quyết, không hề khoan nhượng của cộng đồng người Việt yêu tự do tại Úc đối với những thành phần, vì lý do này hoặc lý do khác, tiếp tay cho cộng sản.
Mặc dù ban tổ chức buổi dạ vũ cho văn công VC tại nhà hàng Đai Lam Sơn đã xảo quyệt cấu kết với đủ thành phần, tìm mọi cách đánh lạc hướng dư luận, tung nhiều tin tức thất thiệt..., Ban Tổ Chức Biểu Tình, dưới sự lãnh đạo vững vàng của ông Phan Đông Bích, Chủ Tịch CĐNVTDUC/ NSW, cùng sự cố vấn đầy sáng suốt của BS Nguyễn Mạnh Tiến, Chủ Tịch CĐNVTDLB/UC, đã có những biện pháp đối phó thích ứng, nên cuộc biểu tình chống văn hóa vận trước nhà hàng Đại Lam Sơn đã thành công tốt đẹp trên nhiều phương diện.


Trong khi ngọn lửa đấu tranh của cuộc biểu tình với trên 3000 người và cả một rừng cờ được duy trì suốt từ 6 giờ tối đến hơn 10 giờ đêm, thì trái lại, bên trong nhà hàng Đại Lam Sơn, quang cảnh hiu quạnh, không kèn không trống, không ban nhạc, với số lượng thực khách vỏn vẹn vài chục, trong đó phần lớn vì ham vui, hoặc vì ngộ nhận mà đến.
Điểm son đáng ghi nhận nhất ở đây, là mặc dù căm thù cộng sản, và phẫn nộ trước việc làm sai trái, phản bội chính nghĩa của những thành phần tiếp tay cho cộng sản, trên 3000 người biểu tình vẫn duy trì trật tự và đấu tranh trong tinh thần bất bạo động. Trái lại, một số thực khách đến dự cái gọi là "Dạ vũ của VC" lại có những cử chỉ khiếm nhã, hành động du côn. Thậm chí có người không biết ngượng, có cả hành vi "công súc tu sỉ" nhằm khiêu khích và gây hấn đối với người biểu tình trước sự chứng kiến của cả cảnh sát.
Cuộc biểu tình tối Chủ nhật 23/5 vừa qua rõ ràng là tiếng chuông báo tử cho tất cả những ai đã tiếp tay cho cộng sản, đồng thời cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bất cứ ai toan tính làm viên gạch lót đường để cộng sản VN thâm nhập, gây phân hóa và phá hoại cộng đồng người Việt.
Hiển nhiên, qua cuộc biểu tình tối Chủ Nhật, ai ai cũng nhận thấy sức mạnh đấu tranh của cộng đồng người Việt tự do tại Úc châu nói chung, và NSW nói riêng, đã có những chuyển biến mới, vững vàng hơn, trưởng thành hơn, và đầy thẳng thắn, sẵn sàng trực diện với tất cả những cá nhân, hay thế lực hắc ám, tiếp tay cho cộng sản.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.