Hôm nay,  

Lenovo vừa hoàn thành thương vụ mua lại Motorola Mobility trị giá 2.91 tỷ USD từ Google

01/11/201400:00:00(Xem: 1584)
blank
Huy hiệu Lenovo.

Công bố đầu tiên về thương vụ mua lại Motorola xuất hiện từ tháng 1 năm 2014. Trước đây, Motorola thuộc sở hữu của Google. Việc hoàn thành thương vụ trị giá 2.91 tỷ USD sẽ giúp Motorola nhận được sự hỗ trợ đầy đủ cho các sản phẩm sắp tới từ Lenovo - một trong những nhà cung cấp PC có thị phần lớn nhất thế giới.

Ngoài ra, Lenovo cũng sẽ cùng Motorola chia sẻ sứ mệnh mang quy mô toàn cầu, doanh mục sản phẩm đa dạng, nắm bắt và tận dụng một cách hiệu quả nhất các cơ hội chiến lược. Với một danh mục đầu tư ấn tượng cho smartphone, các thiết bị mang mặc và PC, cả hai công ty sẽ có được vị trí độc nhất để mang lại các trải nghiệm mới thú vị, phục vụ cho người dùng ở khắp mọi nơi.


Lenovo cho biết thêm Motorola sẽ tiếp tục hoạt động như một công ty con, và trụ sở chính vẫn sẽ đặt ở Chicago. Lenovo hiện có thêm 3,500 nhân viên trên toàn thế giới, khoảng 2,800 người trong số đó ở Hoa Kỳ.

Trước đây, Motorola sản xuất tất cả các thiết bị cầm tay Moto X tại Hoa Kỳ nhưng hiện nay việc sản xuất đã được chuyển đến Trung Quốc. Sự thay đổi về vị trí sản xuất sẽ có ý nghĩa nhất định cho chủ sở hữu mới.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.