Hôm nay,  

Tâm Tình Thầy Trò: Tôi Ngã

26/10/201400:00:00(Xem: 2490)
blank
Hình minh họa.

Sáng nay, tôi đi bộ trong công viên như mọi buổi sáng, vừa đi vừa suy nghĩ một vấn đề tôi cần giải quyết hôm nay. Tôi không chú ý con đường dưới chân vì ngày nào tôi cũng đi con đường này, nó đã quá quen thuộc.

Vì sơ ý, tôi đã vấp phải cục gạch, ai đã quăng giữa đường. Tôi không giữ được thăng bằng và ngã quỵ. Tôi cố gắng ngồi dậy, công viên giờ này vắng người, không có ai giúp tôi. Tôi đau quá, đầu gối tôi bị chảy máu vì va phải một cục gạch sắc cạnh. Tôi cố gắng nhoài người lượm chiếc điện thoại bị văng xa. Vừa nhìn máu chảy tuôn, tôi vừa gọi 911.

Tôi được đưa tới bịnh viện, đầu gối chân tôi bị may mấy mũi. Thật may, tôi đã mang theo điện thoại. Bác sĩ đã gửi tôi đi chụp phim và khám tổng quát. Bác sĩ khuyên tôi phải cẩn thận, đừng để ngã vì người lớn tuổi bị ngã rất nguy hiểm. Bác sĩ nói rất may, tôi không bị gãy xương, chỉ bị ngoài da.

Vậy là tôi phải nghỉ dạy sáng mai, không lái xe được. Thật bực mình, sai một ly, đi một dặm. Tôi gọi ban giám hiệu, hỏi không biết có ai thế tôi? Nếu không có người dạy thế, trường có kịp liên lạc với gia đình các em không?

Thường ngày, tôi hay nhắc nhở các em, làm việc gì cũng phải chú ý, không được lo ra khi học, khi đi, khi chơi... Thế mà chính tôi lại lo ra khi đi bộ để xẩy ra chuyện.

Chân đau quá, tôi cố gượng dậy tìm một viên thuốc giảm đau.

Các em ơi, cô xin lỗi các em nhé... Tuần sau cô trò mình gặp lại.

Trúc Xanh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.