Hôm nay,  

Sài Gòn: Mẹ Giết Con Xong, Ẵm Xác Con, Treo Cổ Tự Tử

18/10/201400:00:00(Xem: 3675)
SAIGON -- Mẹ giết con rồi treo cổ tự vẫn rúng động Sài Gòn... Bản tin VTC kể về câu chuyện bi thảm: Nghe tiếng động chạy đến, nhiều người dân bàng hàng khi phát hiện người mẹ treo cổ tự vẫn, trên tay ôm cháu bé đã tử vong.

Vụ việc xảy ra khoảng 11h30 trưa 17/10, tại xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.SG.

VTC cho biết, theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân địa phương nghe tiếng động từ căn nhà của chị Nguyễn Thị Hoài An (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị An đang trong tư thể treo cổ, trên tay ôm cháu P.N.A.T (con đẻ chị An).

Ngay lập tức người dân đã đưa hai mẹ con chị An đến Bệnh viện Nhà Bè cấp cứu. Người mẹ được các bác sĩ kịp thời cứu chữa nên giữ được mạng sống, còn cháu T đã tử vong trước đó.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Thơ – giám đốc Bệnh viện Nhà Bè cho biết, phía bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân An trong tình trạng thắt cổ bằng dây điện, phù mắt. Sau khi tỉnh lại người mẹ này chỉ nói, do buồn bực nên dùng gối đè chết con rồi tự vẫn.

VTC kể thêm:

“Anh Phạm Nhật Tân (25 tuổi, ngụ quận 7, chồng chị An) đang làm phụ hồ nhận được hung tin chạy đến bệnh viện khóc lóc thảm thiết. Lực lượng công an cũng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.”

Ý kiến bạn đọc
22/10/201404:56:14
Khách
Hay va tien loi...
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.