Hôm nay,  

Hewlett-Packard (HP) Sẽ Tách Ra Thành 2 Công Ty

07/10/201400:00:00(Xem: 2074)

Theo tờ Wall Street Journal, công ty Hewlett-Packard (HP) thông báo sắp chia thành 2 công ty. Một sẽ tập trung vào các máy tính và máy in còn công ty còn lại sẽ tập trung vào phần cứng và các dịch vụ.

Meg Whitman, CEO hiện tại của HP, sẽ thành CEO phụ trách mảng doanh nghiệp và Patricia Russo, giám đốc độc lập hiện tại, sẽ là chủ tịch của mảng này. Còn lại, Whitman sẽ kiêm luôn chức chủ tịch của công ty phụ trách mảng PC và máy in, và Dion Weisler sẽ là CEO của mảng này.

blank
Hãng HP sẽ chia hai.

Kể từ khi đảm nghiệm vị trí CEO từ tháng Chín, 2011 Whitman đã liên tục cắt giảm nhân sự và tung ra các sản phẩm mới. HP hiện đang phải vật lộn với nhiệm vụ kép hướng về cả nhu cẩu cao cấp của các doanh nghiệp và về máy tính cá nhân và máy in.

Năm 2013 HP đã bị Lenovo soán ngôi vị trí hãng sản xuất PC lớn nhất thế giới. Trong năm tài chính 2013, mảng máy in và PC đã mang về khoảng doanh thu 56 tỷ USD, chiếm một nửa tổng doanh thu của công ty; nhưng doanh số bán hàng đã bị giảm khoảng 7% so với năm 2012. Ngày 08 tháng Mười, 2014 HP sẽ tổ chức đại hội thường niên với sự góp mặt của các chuyên gia tài chính tại San Jose. (Nguồn: http://nguoivietphone.com)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.