Hôm nay,  

Việt Kiều 73 Tuổi Từ Mỹ Về SG Chết Vì Nổ Gas, Nghi Tự Tử

26/09/201400:00:00(Xem: 2789)

SAIGON -- Một Việt Kiêu từ Hoa Kỳ vê Sài Gòn sinh sống, chết vì nổ bình gas... theo tin của báo Người Đưa Tin.

Trong khi đó, báo Công An đưa ra kết quả điều tra sơ khởi, rằng có thê Việt Kiều này đã tự tử, chứ không phải nổ vì tai nạn.

Bản tin báo Người Đưa Tin nói là vào sáng 25/9, tại căn nhà số 116 đường Lê Thị Riêng (P.Bến Thành, Q.1, TP.SG) đã xảy ra vụ nổ bình gas lớn khiến một cụ ông Việt kiều Mỹ chết tại chỗ.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 10h20 ngày 25/9, người dân khu vực nghe tiếng nổ lớn phát ra từ tầng lầu của ngôi nhà số 116 Lê Thị Riêng, sau đó khói bốc lên nghi ngút.

Người dân địa phương đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini để dập lửa vào báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 1 đã điều 5 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa, tuy nhiên ngọn lửa đã được người dập tắt trước đó.

Khám nghiệm hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể ông Hoàng Vĩ Đại (73 tuổi, Việt kiều Mỹ) nằm bên cạnh bình gas loại 12kg.

Báo Người Đưa Tin ghi lời người nhà của nạn nhân, ông Đại sống tại căn nhà này nhiều năm nay. Căn nhà gồm có bốn gia đình cùng ở. Năm 2007 ông Đại qua Mỹ sống với vợ con đến giữa năm 2010 thì trở về Việt Nam sống đến nay.

Trong khi đó, báo CAND ghi nhận:

“Đến 14h30 cùng ngày, Đội CSĐT tội phạm về TTXH- CAQ1 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo kết quả ban đầu có khả năng nạn nhân tự tử.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.